Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Được biết đến là một trong những đơn vị đầu tiên đưa nhôm Xingfa nhập khẩu quảng đông phổ biến tại thị trường Việt Nam. Trong những năm qua, Việt Hưng Long luôn nằm trong TOP những đại lý dẫn đầu về sản lượng nhôm Xingfa dùng làm cửa và vách mặt dựng được sử dụng trong các công trình từ nhà dân đến biệt thự và cả những dự án tầm cỡ trong nước.

Với triết lý kinh doanh :”Khách hàng bền vững, doanh nghiệp phát triển” chúng tôi luôn lắng nghe và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất để tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức của khách hàng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nhôm làm nhái theo thương hiệu nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông. Để quý khách có cái nhìn tổng quan về sản phẩm này, chúng tôi có một số lưu ý cụ thể như sau:

Hiện nay nhôm Xingfa chỉ có 2 loại tem đang lưu hành tại thị trường

1, Tem nhôm tiếng Trung: Đây là tem nhôm cũ đã lưu hành từ trước ngày 10/11/2018. Hiện nay loại tem nay không còn được tiếp tục sản xuất nữa mà chỉ còn hàng tồn kho của nhà máy và nhà phân phối

2. Tem nhôm tiếng Anh và tiếng Trung. Đây là loại tem mới được ban hành thông báo bắt đầu sử dụng kể từ ngày 10/11/2018

Trên tem nhôm Xingfa chính hãng còn có mã QR. Quý khách dùng phần mềm Wechat để quét mã này thì sẽ xuất hiện đường link dẫn đến trang chủ của nhà máy nhôm Xingfa Quảng Đông bằng tiếng Trung

Ngoài ra trên đầu mỗi thanh nhôm Xingfa quảng đông đều có tem chống hàng giả, nằm cách đầu thanh nhôm 3-5cm dưới lớp tem bảo vệ. Quý khách dùng phần mềm Wechat để tiếp tục quét mã QR trên đầu tem chống hàng giả để xác minh tính trung thực của thanh nhôm đang sử dụng, đường dây nóng trên mã tem cũng giúp quý khách có thể liên hệ trực tiếp với nhà máy, khi nghi ngờ sản phẩm của chúng tôi.

 

Một số lưu ý trên đây kính mong quý khách hàng lưu ý để kiểm tra chất lượng sản phẩm đang sử dụng được chính xác và thuận tiện.