Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Đánh giá chất lượng máy ghép góc cửa nhôm nhập khẩu

 

Trước khi mua máy sản xuất cửa nhôm bất cứ loại nào, chẳng hạn máy ghép góc cửa nhôm, điều đầu tiên khách hàng quan tâm ngoài giá cả đó chính là chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của máy đó. Nếu muốn duy trì sản xuất lâu dài, chất lượng thành phẩm cao thì việc sử dụng máy móc nhập khẩu là việc làm cần thiết.

Tại sao cần máy ép góc trong sản xuất, và máy ép góc nhôm giá bao nhiêu tiền? Hãy cùng Việt Hưng Long tham khảo các thông tin cơ bản dưới đây.

Chức năng của máy ép góc trong sản xuất cửa nhôm

Còn được gọi là máy ghép góc, máy bấm góc… máy ép góc cửa nhôm có chức năng liên kết 2 thanh nhôm cắt vát 45 độ với nhau bằng ke nhôm (và  keo ép góc chuyên dụng tùy từng hệ nhôm)

Ép góc là công đoạn quan trọng để hoàn thành bộ khung cửa nhôm hệ. Công nghệ ép góc với máy bấm góc nhập khẩu, các góc liên kết sẽ chắc chắn hơn, bề mặt khung liền khối hơn, khít hơn, đồng thời độ bền vượt trội hơn so với các phương pháp ép góc truyền thống như dùng ke nhảy hay bắt vít đơn giản.

máy ghép góc cửa nhôm

Chi tiết cấu tạo máy ghép góc cửa nhôm nhập khẩu

Với kích thước nhỏ gọn, giá đỡ nhôm ép góc có thể gấp gọn khi không sử dụng nên máy ghép góc cửa nhôm có thể dùng cho mọi quy mô nhà xưởng.

Được tích hợp tất cả những tính năng tiện ích nhất như ghép góc tất cả các hệ nhôm mà không cần thay dao và chỉnh lưỡi dao, lưỡi gà bằng nhấn số… Vì vậy, thành phẩm sau khi ghép góc có độ chính xác rất cao, sai số cực nhỏ với thao tác ghép nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, hệ thống định vị nâng hạ tự động khi gia công cũng giúp cho việc gia công trở nên dễ dàng hơn

Đồng thời hệ thống bơm thủy lực công suất lớn, lực bấm góc mạnh hơn, có thể chỉnh góc với độ ghép góc nhanh hơn, gia công mặt cắt và độ dày của phôi lớn hơn so với máy ghép góc thông thường.

=> Xem thêm: Tìm hiểu thông tin về máy đột dập đa năng tốt nhất hiện nay

máy ghép góc cửa nhôm

Máy ghép góc nhôm nhập khẩu giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy ép góc từ máy truyền thống đến máy chạy bằng cơ, hơi bán tự động, tự động… Tuy nhiên, máy ép góc thủy lực là loại máy được ưa chuộng hơn cả bởi công suất lớn, sử dụng tiện lợi. 

Trong số các đơn vị cung cấp máy ghép góc trên thị trường thì Việt Hưng Long là một trong số các đơn vị uy tín nhất! Sản phẩm máy ghép góc của chúng tôi đã được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn lắp đặt và sử dụng như: Công ty Trường Yến, Euro Window, Công ty DKG Việt Nam, Công ty cơ khí Hoàng Gia…

Để được tư vấn chi tiết và báo giá máy ghép góc nhôm nhập khẩu ưu đãi nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp đến Việt Hưng Long theo hotline 0934 883 889. Ngoài máy ghép góc nhôm, chúng tôi còn là đơn vị phân phối máy làm nhôm nhập khẩu chính hãng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay!