Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Chi tiết máy khoan lỗ bản lề cửa nhôm LZJ2 – 2000

 

Máy khoan lỗ bản lề chữ A nhập khẩu là thiết bị giúp tăng năng xuất và năng lực gia công thành phẩm cửa nhôm. Với loại máy làm nhôm hệ này, bạn có thể khoan cùng lúc 8-10 lỗ bản lề cực kỳ đơn giản nhanh chóng, so với việc khoan thủ công hoặc các loại máy khoan truyền thống.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi công ty Việt Hưng Long và đã được nhiều đơn vị trong ngành lắp đặt và sử dụng như công ty Quân Đạt, AVA Window… Máy khoan lỗ bản lề cửa đi cửa sổ LZJ2 – 2000 công suất lớn thích hợp cho các đơn vị nhà máy sản xuất hàng loạt, quy mô lớn, lượng đơn đặt hàng nhiều.

Nếu bạn đang có nhu cầu quan tâm đến loại máy cao cấp này, hãy tham khảo những điểm ưu việt cũng như thông số kỹ thuật của máy dưới đây.

máy khoan lỗ bản lề

Ưu điểm máy khoan bản lề LZJ2 – 2000

Là  sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nhà máy Saike Trung Quốc, máy khoan lỗ bản lề LZJ2 – 2000 cao cấp được phân phối chính thức bởi Việt Hưng Long tại Việt Nam với những điểm ưu việt như sau:

+ Sản phẩm được sử dụng cho cửa đi, cửa sổ nhôm hợp kim và cửa nhựa lõi thép, đảm bảo xử lý khoan chính xác các cỗ lắp trên cả 2 mặt, đồng thời tăng hiệu quả làm việc.

+ Loại máy gia công cửa nhôm nhập khẩu này có thể khoan cùng lúc 8-10 lỗ đồng thời tự động điều chỉnh vị trí khoảng cách lỗ, thao tác khoan đơn giản nhanh chóng.

+ Bộ phận chính của máy với ổ trục nhập khẩu, độ chính xác cao, hiệu suất ổn định, tuổi thọ bền.

+ Với bộ điều khiển đơn giản, công nhân có thể dễ dàng thao tác máy bởi tính tự động hóa cao. Đây là một trong những thiết bị chính nhằm tăng năng xuất, chất lượng gia công thành phẩm cửa nhôm.

Xem thêm video test máy khoan lỗ bản lề tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=D6s1mVwxUHg&t

máy khoan lỗ bản lề cửa nhôm

Thông số máy khoan lỗ bản lề chi tiết:

+ Nguồn điện: 380V - 50HZ

+ Công suất động cơ: 2 × 1.1KW

+ Áp suất khí nén: 0,5 ~ 0,8MPa

+ Tiêu thụ khí: 30L / phút

+ Số lượng đầu khoan thực tế: 10 đầu (Mỗi bên 5 đầu)

+ Tốc độ quay mũi khoan: 1400 r / phút

+ Chiều cao tối đa khung cửa sổ: 1900mm

+ Tốc độ tiến vào: 0~3m/phút

+ Kích thước: 3500 × 900 × 1200mm

máy khoan bản lề cửa nhôm

=> Xem thêm: So sánh các loại máy cắt nhôm 2 đầu hiện nay

Máy khoan lỗ bản lề cửa nhôm bao nhiêu tiền?

Được nhập khẩu chính hãng bởi công ty Việt Hưng Long, máy khoan lỗ bản lề chữ A LZJ2 – 2000 là sản phẩm cần có của bất kỳ đơn vị sản xuất, nhà máy quy  mô lớn nào. Để được tư vấn chi tiết cũng như nhận báo giá máy khoan bản lề cửa nhôm cũng như các loại máy sản xuất cửa nhôm nhập khẩu khác, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Việt Hưng Long theo hotline 0934 883 889.

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực, Việt Hưng Long chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy làm nhôm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất!