Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Chức năng ưu việt của máy bơm keo tự động MBK 1528

Thay việc bơm keo thủ công tốn thời gian và chất lượng không cao, thì việc sử dụng máy bơm keo tự động CNC là điều cần thiết giúp bạn gia tăng năng lực và năng suất trong sản xuất. Trong số các loại máy bơm keo trên thịt rường thì MBK 1528 là loại máy tiêu biểu đã được nhiều đơn vị lớn trong ngành ưu tiên sử dụng.

Nếu bạn đang quan tâm đến loại máy làm nhôm cao cấp này, hãy tham khảo thông tin về các chức năng ưu việt của máy bơm keo tự động MBK 1528 dưới đây. Đây là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nhà máy Saike, phân phối tại Việt nam bởi công ty Việt Hưng Long – chuyên gia hàng đầu về các loại máy móc sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa nhập khẩu.

máy bơm keo CNC

Chức năng máy bơm keo tự động CNC Saike

Với ưu điểm độ nén cao, máy bơm keo tự động MBK 1528 là sản phẩm giúp bạn gia công bơm keo đều, các góc bơm đẹp của bộ khung cửa sổ, cửa đi số lượng lớn trong thời gian ngắn nhất.

Đồng thời, hệ thống điều khiển tự động CNC với giao diện cảm ứng rất dễ dàng thao tác, vì thế người dùng sẽ dễ dàng trải nghiệm các chức năng cơ bản nhất. Ngoài ra hệ thống phát hiện góc tự động giúp đường bơm keo đều, đẹp, không bị tràn góc, rất thẩm mỹ.

Mỗi góc cửa thì sẽ có lượng mật độ keo được điều chỉnh tự động riêng giúp keo không bị tràn góc, góc bơm keo đều đẹp.

Hệ thống tự động bù kích thước giúp cho đường chéo của cửa đi và cửa sổ không bị ảnh hưởng keo. Kích thước bàn bơm keo có thể đặt 2 khung cửa với tổng kích thước là 1450mmx2700mm.

=> Có thể bạn quan tâm: Ưu điểm và nhược điểm của máy uốn vòm nhôm CNC 13 tấn

máy bơm keo CNC

Mỗi trạm bơm keo có thể làm việc độc lập hoặc riêng rẽ không ảnh hưởng nhau.

Tiêu chuẩn kỹ thuật máy bơm keo tự động CNC

Công suất động cơ: 860WX6- 5.1KW

Điện áp:220V/50Hz

Phạm vi gia công: 1450mmx2700mm

Áp suất làm việc: 0.6Mpa

Dung lượng thùng keo: 25 kg

Kích thước máy: 2200mmx3500mmx15000mm

Máy bơm keo CNC

Các đơn vị đã lắp đặt và sử dụng máy bơm keo CNC

Sản phẩm đã được nhiều đơn vị lớn nhỏ trong ngành nhôm kính khắp cả nước tin tưởng lựa chọn và lắp đặt bởi Việt Hưng Long như: Công ty Quân Đạt (3 máy), Công ty Trường Sơn, Công ty CAG, Công ty Euroha, Công ty Bình Nam...

Công ty Quân Đạt đã lắp 3 máy bơm keo CNC

Báo giá máy bơm keo tự động

Là sản phẩm cao cấp giúp gia tăng năng lực và năng suất trong sản xuất, máy bơm keo tự động cửa nhôm là thiết bị hoàn hảo cho các đơn vị, nhà xưởng quy mô lớn, lượng đơn đặt hàng nhiều.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết về loại máy này, khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp đến Việt Hưng Long theo hotline 0934 883 889 ngay từ bây giờ! Với kinh nghiệm gần 10  năm trong lĩnh vực cung cấp máy sản xuất cửa nhôm nhập khẩu chính hãng, chúng tôi tự hào đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị sản xuất gia công cửa nhôm khắp cả nước.