Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Trong dây chuyền sản xuất cửa nhôm không thể không có máy phay đầu đố cửa nhôm. Các thanh đố cửa không chỉ giúp gia tăng độ cứng mà còn tăng độ thẩm mỹ để phù hợp với không gian, kiến trúc của ngôi nhà. Nếu bạn đang tìm loại máy phay đố cửa nhôm chất lượng cho nhà xưởng của mình, thì máy phay đầu đố đa góc MISTRAL 200 nhập khẩu Ý, thương hiệu FOM là sự lựa chọn hợp lý nhất, khi mà trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại máy phay đố kém chất lượng.

Chức năng của máy phay đầu đố đa góc

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy phay cơ bản theo chức năng, đó là máy phay được 1 số dòng nhôm thích hợp và máy làm được tất cả các hệ nhôm.

Máy phay đầu đố FOM

Máy phay đầu đố FOM

Máy phay đầu đố MISTRAL 200, thương hiệu FOM là loại máy làm nhôm cao cấp làm được tất cả các hệ nhôm từ Xingfa đến Việt Pháp, Việt Ý… Nhờ chế độ thay dao nhanh, người sản xuất có thể lựa chọn loại dao thích hợp để tiến hành thay đố để thích hợp cho hệ nhôm mà bạn đang gia công.

Tiêu chuẩn kỹ thuật máy phay đầu đố FOM

Máy phay đầu đố của FOM có 2 phiên bản gồm phiên bản có giá để dao và không có giá để dao.

+ Dao cắt cho các bộ phận phay

+ Thiết bị kẹp ngang và kẹp dọc

+ Tốc độ biến thiên của máy phay với bộ biến tần

+ Có 8 vị trí lưỡi và có giá đỡ lưỡi cắt

Máy phay đầu đố FOM

Máy phay đầu đố FOM

Báo giá máy phay đầu đố FOM

FOM Industrie là thương hiệu cao cấp sản xuất các loại máy làm nhôm chất lượng, và Việt Hưng Long là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối thương hiệu trên tại Việt Nam. Vì thế, để được báo giá và tư vấn đầy đủ nhất về máy phay đầu đố cửa nhôm, và các loại may gia cong cua nhom nhap khau khác, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo hotline 0934 883 889, hoặc truy cập website viethunglong.com để biết thêm thông tin chi tiết.