Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Máy uốn vòm là sản phẩm máy chuyên dụng dùng để uốn vật liệu kim loại như nhôm, sắt, đồng… được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng.  Và máy uốn vòm CNC, thương hiệu Saike là máy sản xuất cửa nhôm không thể thiếu với tốc độ điều khiển nhanh, chính xác cực cao với thành phẩm vòm uốn hoàn hảo.

Chức năng máy uốn vòm Saike

Máy uốn vòm LGW-CNC-13T là thiết bị lý tưởng để uốn cong nhiều hình dạng như U, C, S, 3R, nR, phục vụ sản xuất đồ nội thất, hợp kim nhôm cũng như cửa sổ và trang trí kết cấu thép.

Với công nghệ điều khiển tự động thông qua màn hình cảm ứng CNC hiện đại, máy có tính năng xử lý chính xác cao và thao thác dễ dàng. Người dùng có thể điều chỉnh máy làm việc rất đơn giản, tận dụng tối đa chức năng của máy và đạt năng suất cao.

=> Xem thêm: Địa chỉ mua máy sản xuất cửa nhựa uy tín

Máy uốn vòm Saike

Máy uốn vòm Saike

Thông số kỹ thuật máy

+ Công suất: 6kw

+ Nguồn điện: 380V/50 HZ

+ Bề mặt tối đa: 150mm

+ Đường kính cuộn tối đa: 180mm

+ Áp suất xilanh thủy lực: 160KN

+ Tốc độ quay của trục: 1~8r/min

+ Kích thước: 1250x1050x1050mm

Báo giá máy uốn vòm Saike

Để được tư vấn và nhận báo giá máy uốn vòm Saike, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Việt Hưng Long theo hotline: 0934 883 889. Là đơn vị chuyên cung cấp và chuyển giao công nghệ may san xuat cua nhom, máy sản xuất cửa nhựa uy tín; với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.