Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Để sản xuất ra những bộ cửa nhôm thì máy phay đầu đố là máy sản xuất cửa nhôm không thể thiếu, bởi nhu cầu tăng đố ngày càng trở nên phổ biến. Thanh đố cửa nhôm không chỉ tăng độ cứng vững cho cửa mà còn tăng tính thẩm mỹ để phù hợp hơn với không gian kiến trúc khác nhau.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn máy phay đố cửa nhôm thì LJDX-200C, thương hiệu Saike là sự lựa chọn phù hợp.

Chức năng máy phay đố LIDX-200C

Đây là loại máy làm nhôm dùng để gia công phay đầu đố nhôm hệ và có thay dao đố cực nhanh, độ chính xác cao và giảm thời gian gia công với các chức năng chính như sau:

- Máy thiết kế với trục mô tơ chính với độ chính xác cao, vận hành ổn định.

- Có thể thay lưỡi nhanh chóng, dễ dàng sử dụng, thao tác trên nhiều loại phôi mà không mất thời gian thay lưỡi cho mỗi lần thay phôi cắt.

- Bảng điều khiển dễ sử dụng, chỉnh tốc độ phay dễ dàng.

Máy phay đố cửa nhôm Saike

Máy phay đố cửa nhôm

Thông số kỹ thuật máy phay đố Saike

+ Công suất: 2x 2.2Kw

+ Nguồn điện: 380V/50Hz

+ Áp suất làm việc: 0.6~0.8MPa

+ Tốc độ: 3300r/min

+ Góc cắt: 35°~90°

+ Chiều cao phay: 70mm

+ Kích thước: 1250x720x1650mm

Báo giá mua máy phay đố cửa nhôm Saike

Để lựa chọn mua máy phay đầu đố cửa nhôm Saike hay các loại máy làm nhôm khác, quý khách hàng nên lựa chọn những đơn vị uy tín để có máy móc chất lượng cùng dịch vụ bảo hành về sau.

Việt Hưng Long tự hào là một trong những doanh nghiệp được các đơn vị khách hàng lớn nhỏ tin tưởng và hợp tác sử dụng như Công ty CP Eurowindow, Công ty CP mặt dựng CAG, Công ty CP Austdoor miền Bắc, Công ty CP Cơ khí Đông Anh Licogi, Công ty CP Kỹ thuật cao BossdoorVN, Công ty CP Quân Đạt… Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối máy sản xuất cửa nhựa, máy sản xuất cửa nhôm; liên hệ trực tiếp đến hotline: 0934 883 889 để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá ưu đãi nhất.