Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Máy ghép góc cửa nhôm 1 đầu LJZJS - 120 Saike cao cấp dùng để ép góc cửa sổ và cửa đi trong quá trình sản xuất tất cả các hệ nhôm. Đây là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất cửa nhôm của bất kỳ nhà xưởng nào.

Còn được gọi là máy bấm góc, loại máy này phục vụ mục đích ép góc 90 độ cho cửa đi, cửa sổ, vách ngăn các hệ nhôm, kết hợp giữa ke góc và ép nhôm. Với các chế độ điều chỉnh mối ghép đồng bộ, giúp ép góc chính xác, chặt chẽ, đồng đều.

Thông tin máy ghép góc cửa nhôm Saike

Là thiết bị quan trọng trong dàn máy sản xuất nhôm, máy ghép góc cửa nhôm 1 đầu LJZJS – 120 được Việt Hưng Long nhập khẩu chính hãng, độc quyền thương hiệu Saike, Trung Quốc.

Máy ghép góc cửa nhôm Saike

Máy ghép góc cửa nhôm Saike

Chức năng chính của máy ghép góc cửa nhôm Saike

Đây là dòng máy phổ thông, phù hợp cho tất cả các nhà xưởng cho quy mô vừa và nhỏ với các chức năng ưu việt.

Máy có đinh vị nâng hạ tự động tùy người sử dụng giúp quá trình xử lý các kích thước phôi khác nhau và hình dạng khác nhau dễ dàng. Ngoài ra, kết cấu máy khung thép chắc chắn, ổn định, độ bền cao giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng so với các dòng máy tự chế khác.

Hệ thống bơm thủy lực công suất lớn, lực bấm góc mạnh hơn, có thể gia công mặt cắt và độ dày của phôi lớn hơn, tăng năng suất và giảm chi phí nhân công. Với tốc độ cao chuyên dụng, máy ghép góc cửa nhôm Saike có thể chỉnh góc độ ghép góc nhanh hơn, nâng cao hiệu suất công việc cũng như chất lượng thành phẩm.

Với loại máy làm nhôm Xingfa này, người sử dụng có thể đặt hàng các loại dao ghép góc cho các loại phôi và ke góc khác nhau.

Máy ghép góc cửa nhôm Saike

Máy ghép góc cửa nhôm Saike

Tiêu chuẩn kỹ thuật máy ghép góc cửa nhôm Saike

+ Công suất: 2.2kw

+ Nguồn điện: 380v/50Hz

+ Áp suất làm việc: 0.5~0.8MPa

+ Góc áp suất: 20MPa

+ Hành trình trục lắp dao: 100mm

+ Kích thước: 1350x1350x1400mm

Máy ghép góc cửa nhôm Saike

Máy ghép góc cửa nhôm Saike

Tại sao nên chọn máy ghép góc Saike của Việt Hưng Long

Việt Hưng Long là đơn vị uy tín với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và chuyển giao công nghệ các loại máy làm cửa nhôm hệ, cửa nhựa nhập khẩu. Saike là một trong những thương hiệu máy chất lượng của Trung Quốc với giá thành phải chăng, phù hợp với mọi không gian và quy mô nhà xưởng.

Đồng thời, với hệ thống bảo hành, hỗ trợ, vận chuyển nhanh chóng với các cam kết mẫu mã đa dạng chủng loại máy nhôm; chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm và chất lượng tuyệt vời nhất! Liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889 – 0936 883 889 để được tư vấn và báo giá trực tiếp nhanh chóng nhất!