Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Mũi phay khoan khóa nhôm phi 5, hãng CALR nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Được làm từ chất liệu thép gió không gỉ, đây là loại lưỡi chất lượng nhất được anh em trong ngành nhôm kính lựa chọn và tin dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm loại lưỡi tốt cho máy làm nhôm Xingfa của mình, thì mũi phay 1 me cửa nhôm CALR là lựa chọn thích hợp.

Chức năng của mũi phay 1 me CALR

Được làm từ chất liệu thép gió với độ cứng cực cao giúp phay ngọt, không ba via. Ngoài ra, mũi dùng để khoan lỗ khóa và lỗ thoát nước trong quá trình gia công cửa nhôm của các loại nhôm như Xingfa , Pma, Yangly, Jma, Kenwin, Việt Pháp,...

mui phay CALR

Cấu tạo mũi phay

Mũi khoan CALR với chất liệu cao cấp khiến khi khoan ngọt và rất bền với quy cách mũi phay hiện Việt Hưng Long đang cung cấp là 5x8x35x80

Mũi phay 1 me cửa nhôm phi 5 với chiều dào 80mm giúp bạn dễ dàng khoan xuyên qua cấy nhôm, đẩy nhanh tiến độ sản xuất mà không cần phải lật lại mặt nhôm, tiết kiệm thời gian và công sức.

=> Xem thêm: Máy gia công cửa nhựa nhập khẩu mua ở đâu?

Độ dài lưỡi phay 35mm nên mũi rất chắc chắn và cứng cáp, rất khó bị gãy hay mẻ mũi trong quá trình gia công cửa nhôm.

mui phay CALR

Báo giá mũi phay CALR

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp mũi phay 1 me CALR với chất lượng khác nhau. Để mua được mũi chất lượng, bạn cần chọn đơn vị uy tín cung cấp mũi phay CALR chính hãng. Tránh trường hợp mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến quá trình gia công.

Để được tư vấn và báo giá trực tiếp mũi phay CALR cũng như các loại mũi phay 1 me cửa nhôm nhập khẩu hãng khác, khách hàng vui lòng liên hệ Việt Hưng Long theo hotline 0934 883 889. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp máy làm cửa nhôm và các phụ kiện thay thế, Việt Hưng Long cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ hài lòng nhất.