Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Để tăng hiệu quả kinh tế, tiết kiệm chi phí sản xuất tối đa cho các xưởng sản xuất cửa nhôm vừa và nhỏ, bạn cần chọn loại máy sản xuất cửa nhôm với máy cắt nhôm 1 đầu phù hợp với mức vốn đầu tư, quy mô sản xuất cũng như không gian nhà xưởng.

Việt Hưng Long là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và chuyển giao công nghệ các sản phẩm máy móc thiết bị gia công sản xuất cửa nhôm kính, vách dựng tường kính và cửa nhựa lõi thép u-PVC cao cấp. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với quý khách hàng các dòng máy cắt nhôm một đầu phổ biến mà chúng tôi đang phân phối trên thị trường.

Máy cắt nhôm 1 đầu là gì?

Máy cắt nhôm một đầu là loại máy chỉ lắp 1 lưỡi cắt nhôm, và thanh nhôm sau khi cắt xong 1 bên sẽ phải đảo lại để cắt tiếp cho hoàn chỉnh. Và người thợ sẽ mất 2 lần gá cắt, vì thế năng suất sẽ thấp hơn so với loại máy được trang bị 2 lưỡi cắt hoạt động song song (còn gọi là máy cắt nhôm 2 đầu).

Máy cắt nhôm một đầu

Ưu điểm máy cắt nhôm 1 đầu

Mỗi loại máy được sản xuất ra đều có những ưu điểm riêng của nó. Về dòng máy cắt nhôm 1 đầu thì có kết cấu nhỏ gọn, phù hợp với xưởng sản xuất vừa và nhỏ, vốn đầu tư ban đầu hạn hẹp.

Ngoài ra máy có kết cấu đơn giản, dễ vận hành cũng như sửa chữa, bảo dưỡng. Loại máy này có thể cắt được tất cả các hệ nhôm phổ biến như Xingfa, Việt Pháp, PMA…

Các loại máy cắt nhôm 1 đầu phổ biến

Máy cắt nhôm 1 đầu Trung Quốc

Đây là loại máy cắt nhôm được nhập khẩu từ hãng Decaluma – thương hiệu nổi tiếng cung cấp máy sản xuất cửa nhôm.

Máy cắt một đầu Decaluma

Loại máy này dùng để cắt góc 90 độ cửa nhôm, sử dụng chuyển động cắt ray mang cá tuyến tính nên cắt khá ổn định và đảm bảo độ phẳng của bề mặt cắt. Ngoài ra, chiều rộng của bàn cắt lớn hơn, có thể áp dụng để cắt phôi phần lớn hoặc cắt nhiều phần phôi 1 lúc. Có băng tải con lăn để hỗ trợ phôi.

Máy cắt nhôm 1 đầu Italy

Được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu FOM Industrie (Italy), máy cắt nhôm 1 đầu này với các linh kiện và bộ phận đều được gia công và sản xuất từ Ý, được Việt Hưng Long nhập khẩu nguyên chiếc.

Máy cắt 1 đầu thương hiệu FOM

Máy này có thể cắt được nhiều loại nhôm từ nhôm Xingfa đến nhôm Việt Pháp hay các loại nhôm thông thường khác. Dòng máy này có nhiều loại với lưỡi cắt từ 300-700mm.

Tùy vào nhu cầu và kinh phí ban đầu mà bạn sẽ có những lựa chọn máy cắt nhôm 1 đầu phù hợp. Để được tư vấn kỹ hơn và nhận báo giá máy, vui lòng liên hệ trực tiếp đến Việt Hưng Long theo hotline: Mr. Vân: 0934 883 889 - Ms. Nhi: 0936 883 889.

Hiện nay trên thị trường trong nước, Việt Hưng Long là một trong những kho máy lớn nhất với đa dạng các dòng máy sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa. Với gần 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.