Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Bạn muốn tư vấn, lựa chọn máy sản xuất cửa nhôm giá rẻ chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, giá thành cạnh tranh. Đồng thời phù hợp với diện tích, không gia nhà xưởng, tăng hiệu quả kinh doanh, giảm chi phí tối đa thì Việt Hưng Long là địa chỉ uy tín dành cho bạn.

Hiện nay, Việt Hưng Long là công ty đại diện, nhà phân phối độc quyền và là đối tác chiến lược tại Việt Nam chuyên cung cấp máy sản xuất cửa nhôm giá rẻ nổi tiếng trên thế giới như FOM Industrie, Decaluma, Saike…

Các loại máy sản xuất cửa nhôm chuyên dụng

Để gia công, sản xuất cửa nhôm, dưới đây Việt Hưng Long sẽ liệt kê các loại máy giúp khách hàng mới hình dung rõ hơn về quy trình sản xuất nhôm chất lượng.

Máy cắt nhôm 1 đầu

Đây là dòng máy phù hợp với các xưởng sản xuất nhôm có quy mô vừa và nhỏ, số lượng đơn hàng vừa phải và thời gian giao không quá gấp. Máy cắt nhôm 1 đầu chỉ trang bị 1 đầu cắt nhôm, sau khi cắt xong phải đảo lại để tiếp tục cắt đầu còn lại.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt nhôm 1 đầu bạn có thể tham khảo như Panda, Sika, Spring, Kaiman… lưỡi cắt từ 300-700mm, cắt được góc 45 độ và 90 độ.

Máy cắt 1 đầu PANDA 550

Máy cắt nhôm 2 đầu

Loại máy này trang bị 2 lưỡi nhôm hoạt động song song, giúp nâng cao năng suất hơ loại máy cắt nhôm 1 đầu. Máy cắt nhôm 2 đầu là dòng máy đang được ưu tiên sử dụng phổ biến, được trang bị các công cụ đo và kiểm tra chính xác, giúp thợ thao tác nhanh đảm bảo năng xuất và chất lượng.

Trên thị trường hiện nay có các loại máy cắt nhôm 2 đầu đang được ưa chuộng sử dụng nhất đó là của hãng Blitz, Keope, Moxie, Steel… Các dòng máy này được tích hợp cắt ke, lưỡi cắt đẩy từ trong ra với đường kính lưỡi cắt từ 350-600mm tùy loại.

Máy phay ổ khóa cửa nhôm

Đây là loại máy dùng để khoét lỗ ổ khóa, sao chép hình biên dạng ổ khóa theo mẫu khóa cửa nhôm. Máy phay ổ khóa cửa nhôm cũng là loại may san xuat cua nhom quan trọng.

Máy phay ổ khóa Matisse

Máy dập cửa nhôm

Hiện nay có nhiều máy dập cửa nhôm khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng, tương ứng với các hệ nhôm trên thị trường như máy dập thủ công, máy dập hơi, máy dập thủy lực và máy dập điện đa năng.

Máy dập thủy lực là loại đang được ưa chuộng sử dụng với lực ép 5-8 tấn

Máy phay đầu đố cửa nhôm

Đây là loại máy chuyên dùng để gia công đầu đố cửa nhôm tự động thêm chắc chắn. Các lưỡi phay có thể điều chỉnh lên xuống, ra vào phù hợp với các loại profile khác nhau. Máy phay được các góc từ 35-90 độ, có thể phay 1 lần từ 1-7 thanh giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Máy ghép góc cửa nhôm

Đây là loại máy dùng để ghép các thanh nhôm với nhau. Có nhiều cách để ghép góc như thủ công dùng khoan bắt vít, bấm nẹp, kẹp góc… năng suất thấp và chỉ áp dụng các thanh nhôm có có chiều dày mỏng hoặc làm nhôm cỏ.

Máy ghép góc tự động là phương pháp cho bạn năng suất chất lượng cao, thời gian thao tác nhanh. Với kết cấu máy khung thép chắc chắn, ổn định, hệ thống bơm thủy lực công suất lớn, lực bấm góc mạnh, điều chỉnh góc ghép nhanh nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Máy ghép góc 4 đầu Ever

Máy nén khí

Loại máy này dùng để cung cấp khí nén cho dây chuyền sản xuất cửa nhôm hoạt động trơn chu, nhanh chóng.

Địa chỉ cung cấp máy sản xuất cửa nhôm uy tín chất lượng

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm thanh nhôm Xingfa và máy sản xuất nhôm của các hãng lớn trên thế giới; Việt Hưng Long đang ngày càng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo quý khách hàng. Liên hệ trực tiếp đến hotline 0936 883 889 để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất.