Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2013

Ngày 28/3, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2013 do Trung tâm thông tin - Bộ Xây dựng phối hợp cùng Công ty cổ phần Hội chợ Triển lãm Quốc tế AFC và Công ty cổ phần Tổ chức Triển lãm quốc tế Xây dựng VIETBUILD đã chính thức diễn ra tại Hội chợ Triển lãm Việt Nam - 148 Giảng Võ, Hà Nội.  

Tham dự Lễ Khai mạc có ông Nguyễn Trần Nam - Thứ trưởng Bộ Xây dựng; lãnh đạo các Bộ Ngành TW như Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch; nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng – các ông Nguyễn Mạnh Kiểm và Nguyễn Hồng Quân; lãnh đạo UBND các tỉnh; đại diện các Hội nghề nghiệp; lãnh đạo các Vụ, Cục chức năng Bộ Xây dựng; đại diện Đại sứ quán Trung Quốc và Séc tại Việt Nam; lãnh đạo các doanh nghiệp tham gia triển lãm và khách tham quan. Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải do công tác đột xuất không đến dự Khai mạc đã gửi lẵng hoa chúc mừng Vietbuild thành công tốt đẹp.

Theo Ban tổ chức, mặc dù năm 2013 kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng số lượng doanh nghiệp tham gia sự kiện này là 1.350 gian hàng của hơn 450 đơn vị, doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và khu vực: Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Cộng hòa Séc, Hoa Kỳ, Indonesia, Đài Loan, Italia, Nhật Bản, Thụy Sỹ, Singapore, Hong Kong, Pháp, Đức… 

Ban tổ chức cũng cho biết, điểm nổi bật của Vietbuild Hà Nội 2013 là sự tập trung giới thiệu công nghệ, các sản phẩm mới. Triển lãm định hướng cho các doanh nghiệp đẩy mạnh sự phát triển những sản phẩm mới, dịch vụ mới phù hợp với các công trình xây dựng mang tính chất lượng, hiện đại, quy mô, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và phù hợp về quy hoạch kiến trúc và phát triển đô thị. 

Tại Lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao Cúp vàng và Huy chương vàng Chất lượng sản phẩm ngành Xây dựng VTOPBUILD - bất động sản VIETTOPRE cho các doanh nghiệp tham gia, và công bố giải thưởng Gian hàng đẹp, quy mô và ấn tượng. Các sản phẩm chủ yếu được trưng bày tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần này bao gồm các dự án bất động sản, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, máy móc thiết bị công nghệ, hệ thống năng lượng mặt trời, các hóa phẩm và phụ kiện xây dựng, thiết bị trong ngôi nhà thông minh...Trong khuôn khổ các hoạt động triển lãm còn có các Hội thảo chuyên đề, với nội dung được giới Xây dựng rất quan tâm hiện nay. 

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2013 do Bộ Xây dựng và UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo và bảo trợ, Công ty CP Triển lãm quốc tế thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức sẽ diễn ra trong các ngày từ 28/3-1/4/2013 tại Hà Nội.

(Tổng hợp)