Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Trên thị trường nhôm hiện nay rất đa dạng về nguồn gốc, xuất xứ, giá thành các loại nhôm… nhưng được chia làm 2 loại nhôm chính đó là nhôm hệ cao cấp như nhôm hệ Xingfa và nhôm thường giá rẻ. Việc phân biệt được 2 loại nhôm này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho công trình của mình sản phẩm chất lượng, bền đẹp với giá phải chăng nhất.

Để phân biệt rõ nét nhất 2 loại nhôm này, hãy tham khảo 2 cách cơ bản sau đây theo hướng dẫn của Việt Hưng Long.

Cách 1: Phân biệt nhôm hệ và nhôm thường qua đặc điểm thanh nhôm

Về bề mặt nhôm

Bề mặt nhôm hệ được sơn tĩnh điện cao cấp có độ bền cao, giúp cửa theo thời gian không bị oxi hóa, hoen rỉ. Mặt cắt có nhiều rãnh gân giúp tăng cứng cho bề mặt nhôm và giảm trọng lượng nhôm nhờ khoang trống, và có độ dày từ 1.2mm trở lên.

Mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông

Mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông

Còn nhôm thường được sơn thủ công với chất lượng sơn bình thường nên không bền màu, dễ bong tróc và sau thời gian sử dụng sẽ xuất hiện vết ố, gỉ…

Về vật liệu nhôm

Trong khi nhôm hệ được làm từ những thanh profile đùn bằng công nghệ hiện đại, hay còn gọi là nhôm hệ làm thân cửa. Trên mặt cắt có nhiều rãnh, gân, nếp được các hãng đùn nhôm nổi tiếng thế giới thiết kế.

Thì nhôm thường được đùn tại các xưởng gia công nhỏ với quy trình sản xuất đơn giản và không được kiểm định chất lượng.

=> Đọc thêm: Mua máy cắt 2 đầu cửa nhôm nhập khẩu mới nhất 2020

Về phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm nhôm hệ được đồng bộ và đều nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Còn nhôm thường thì phụ kiện riêng lẻ không thống nhất và sản xuất trong nước.

Về tem mác nhãn dán bảo hành kiểm định

Các loại nhôm hệ đều có tem bảo hành, cung cấp đầy đủ thông tin thương hiệu trên thanh nhôm để người dùng dễ dàng kiểm tra. Còn nhôm thường thì không có thông tin nguồn gốc xuất xứ gì cả.

Tem mác chính hãng của nhôm Xingfa Quảng Đông

Tem mác nhập khẩu của nhôm Xingfa Quảng Đông

Về tính năng công dụng thanh nhôm

Nhôm hệ cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, cách âm, cách nhiệt và chống va đập và rất kín khít, không bị cong vênh biến dạng theo thời gian. Nhưng nhôm thường thì mỏng, yếu, dễ biến dạng và độ an toàn thấp.

Về giá thành

Nhôm thường có giá thành khá rẻ, trong khi nhôm hệ có giá thường cao hơn khoảng 30% so với nhôm thường.

Rõ ràng nhôm hệ có nhiều ưu điểm vượt trội và chất lượng cao hơn hẳn so với nhôm thường, nhưng nhôm thường vẫn được dùng nhiều tùy thuộc vào từng loại công trình như dưới đây.

Cách 2: Phân loại công trình lựa chọn nhôm phù hợp

Nhôm hệ cao cấp như Nhôm Xingfa Quảng đông thích hợp với các công trình cố định như nhà ở, khách sạn, trung tâm thương mại… còn đối với các công trình tạm thời, hay sửa chữa thường xuyên thay đổi như quán ăn, văn phòng thì việc chọn nhôm thường sẽ giúp bạn giảm chi phí đáng kể.

Cửa nhôm thường

Cửa nhôm thường cho các công trình tạm thời, hay sửa chữa

Địa chỉ mua nhôm hệ chất lượng giá tốt

Nhôm hệ cao cấp ra đời khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của nhôm thường. Trong số các loại nhôm hệ như Xingfa Quảng Đông, Việt Pháp, PMA, JMA… thì dòng nhôm Xingfa Quảng Đông luôn được đánh giá chất lượng cao nhất với giá thành tốt nhất.

=> Có thể bạn quan tâm: Các loại máy làm nhôm cơ bản cho nhà xưởng mới, giá tốt

Để được tư vấn chi tiết và báo giá nhôm Xingfa Quảng Đông nhập khẩu giá ưu đãi, khách hàng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889. Tự hào là Tổng kho nhôm Xingfa nhập khẩu lớn nhất, chúng tôi tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh.