Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

7 cách nhận biết nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng

 

Nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng là 1 trong 4 loại nhôm tốt nhất trên thế giới hiện nay, được đông đảo người dùng tại Việt Nam ưu tiên lựa chọn bởi chất lượng và tính thẩm mỹ. Nhưng hiện nay đã xuất hiện các loại nhôm Xingfa giả, nhái, kém chất lượng. Vì thế để lựa chọn được hàng chính hãng nhập khẩu Quảng Đông, khách hàng tham khảo 7 cách nhận biết nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng dưới đây.

Các cách nhận biết nhôm Xingfa nhập khẩu

 

Về tem mác nhãn dán bảo hành kiểm định

 

Đây là đặc điểm nhận dạng đơn giản nhất của nhôm Xingfa mà khách hàng có thể nhận thấy đầu tiên. Nhôm Xingfa nhập khẩu đều có tem bảo hành, cung cấp đầy đủ thông tin thương hiệu trên thanh nhôm để người dùng dễ dàng kiểm tra gồm:

+ Tem đỏ chính hãng (Tiếng Trung và Tiếng Anh)

+ Mã QR check bằng phần mềm Wechat

+ Tem chống hàng giả, nằm cách đầu thanh nhôm 3-5cm dưới lớp tem bảo vệ và cũng check bằng Wechat

+ Xác minh trực tiếp với nhà máy bằng số điện thoại đường dây nóng trên mã tem

+ Đóng gói bao bì cẩn thận từ nhà máy nhôm Xingfa và có đủ giấy tờ chứng chỉ nhập khẩu rõ ràng, minh bạch, chuẩn chính hãng Xingfa

nhôm Xingfa nhập khẩu

Về vật liệu nhôm

Nhôm Xingfa được làm từ những thanh profile đùn bằng công nghệ hiện đại, hay còn gọi là nhôm hệ làm thân cửa. Trên mặt cắt có nhiều rãnh, gân, nếp được các hãng đùn nhôm nổi tiếng thế giới thiết kế.

Về phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm nhôm Xingfa được đồng bộ và đều nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Về bề mặt nhôm

Bề mặt nhôm hệ được sơn tĩnh điện cao cấp có độ bền cao, giúp cửa theo thời gian không bị oxi hóa, hoen rỉ. Mặt cắt có nhiều rãnh gân giúp tăng cứng cho bề mặt nhôm và giảm trọng lượng nhôm nhờ khoang trống, và có độ dày từ 1.2mm trở lên.

=> Đọc thêm: Báo giá đầy đủ dàn máy gia công cửa nhôm Xingfa

nhôm Xingfa nhập khẩu

Về tính năng công dụng thanh nhôm

Nhôm Xingfa cao cấp có trọng lượng khá nhẹ, nhưng có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, cách âm, cách nhiệt và chống va đập và rất kín khít, không bị cong vênh biến dạng theo thời gian.

Về giá thành

So với các loại nhôm thông thường thì nhôm Xingfa có giá thành cao hơn.

Tính ứng dụng

Nhôm hệ cao cấp như Nhôm Xingfa Quảng đông thích hợp với các công trình cố định như nhà ở, khách sạn, trung tâm thương mại…

nhôm Xingfa

Bảng báo giá nhôm Xingfa nhập khẩu

Tự hào là một trong những đơn vị phân phối nhôm Xingfa nhập khẩu uy tín hàng đầu, khách hàng có nhu cầu nhập nhôm XIngfa chính hãng tại Hà Nội, vui lòng liên hệ trực tiếp đến Việt Hưng Long theo hotline 0934 883 889  ngay từ bây giờ! Ngoài nhôm thanh Xingfa, Việt Hưng Long còn là đơn vị cung cấp đầy đủ dàn máy sản xuất cửa nhôm, máy sản xuất cửa nhựa chính hãng giá tốt nhất trên thị trường. Đồng thời với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp với quy trình chuyển giao công nghệ hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất!