Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Hiện nay trên thị trường, thanh nhôm Xingfa nhập khẩu là một trong những loại thanh nhôm cao cấp có chất lượng tốt nhất. Tại sao nhôm Xingfa lại được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy, và giá thanh nhôm Xingfa là bao nhiêu tiền 1kg, hãy cùng Việt Hưng Long tìm hiểu bên dưới.

Dấu hiệu nhận biết thanh nhôm Xingfa chính hãng

Thanh nhôm Xingfa chính hãng là loại nhôm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Xingfa Quảng Đông (Trung Quốc), có tem đỏ chính hãng và mã QR. Đồng thời phải được đóng gói bao bì cẩn thận từ nhà máy nhôm Xingfa và có đầy đủ giấy tờ chứng chỉ nhập khẩu rõ ràng, minh bạch, chuẩn chính hãng Xingfa.

nhom Xingfa

Giấy tờ nhập khẩu nhôm Xingfa chính hãng

Lý do thanh nhôm Xingfa xếp loại cao cấp

Về chất lượng lẫn mặt thẩm mỹ, thanh nhôm Xingfa là dòng nhôm được xếp Top 4 nhôm tốt nhất trên toàn thế giới. Ngoài ra, thanh nhôm Xingfa được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt nhất để tạo ra những thanh nhôm chất lượng. Ngoài ra, nhôm Xingfa với nhiều đường gân tăng cứng giúp thanh nhôm chịu lực cực tốt và có trọng lượng nhẹ. Đây là loại nhôm được sử dụng phổ biến với các loại máy làm nhôm Xingfa.

Ngoài ra, thanh nhôm Xingfa sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện tiên tiến, giúp lớp sơn chắc chắn, đều màu và tự nhiên. Vì thế, sau thời gian dài sử dụng, những bộ cửa làm từ nhôm Xingfa vẫn luôn mới, sáng bóng, lau chùi dễ dàng, thuận tiện.

Lớp sơn tĩnh điện nhôm Xingfa

Các hệ nhôm Xingfa trên thị trường

Được sản xuất ra nhiều hệ nhôm khác nhau, mỗi loại nhôm hệ có ứng dụng cho các kiểu cửa khác nhau, cụ thể như sau:

+ Nhôm Xingfa hệ 55: Dùng để sản xuất các bộ cửa kiểu mở quay, mở hất

+ Nhôm Xingfa hệ 63: Dùng để lắp ghép các bộ cửa xếp trượt

+ Nhôm Xingfa hệ 65: Dùng để lắp các loại vách ngăn, vách mặt dựng

+ Nhôm Xingfa hệ 93: Dùng để sản xuất cửa đi, cửa sổ mở trượt

mặt cắt nhôm hệ

mặt cắt

Một số mô hình mặt cắt nhôm hệ Xingfa

Màu sắc nhôm Xingfa

Hiện tại nhôm Xingfa có 5 màu gồm trắng sữa, nâu café, ghi xám, đen, vân gỗ

=> Xem thêm: Máy làm cửa nhôm Xingfa gồm những loại nào?

Báo giá nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng

Giá nhôm Xingfa có sự thay đổi theo từng thời điểm. Vì thế, để được cập nhật giá thanh nhôm Xingfa chính xác nhất, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0936 883 889. Tự hào là Tổng kho nhôm Xingfa lớn nhất, cung cấp số lượng lớn đầy đủ các nhôm hệ Xingfa tại Việt Nam với cam kết hàng chính hãng và giá tốt nhất trên thị trường.