Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Trên một cánh cửa hoặc vách nhôm kính, để tăng độ cứng và thẩm mỹ người ta thường chia ra nhiều ô đố với kiểu dáng khác nhau. Và máy phay đầu đố cửa nhôm có chức năng ghép các đố nhôm khít lại với nhau. Vì có rất nhiều loại nhôm khác nhau, nên mỗi loại lại cần có lưỡi phay đầu đố nhôm riêng biệt.

Các loại dao phay đố của Việt Hưng Long

lưỡi phay đố

Việt Hưng Long hiện nay cung cấp chủ yếu các loại dao phay đố Xingfa dùng cho các loại máy làm nhôm như máy phay đố đơn, máy phay đố tự động, máy chuyển đổi từ phay nhựa sang phay nhôm. Ngoài ra còn có lưỡi dao phay đố JMA.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nhôm, vì thế các loại lưỡi phay đố cũng cần phù hợp để gia công được các hệ nhôm đó. Mặc dù các loại nhôm có hình dáng tương đối giống nhau nhưng vẫn có những sự khác biệt, nên bạn cần chọn đúng lưỡi phay đố loại nhôm mình cần.

Chức năng lưỡi phay đố

+ Dùng được cho các loại máy phay đố từ máy phay đố đơn, đến máy phay đố tự động, máy chuyển từ phay nhựa sang phay nhôm

+ Làm bằng thép hợp kim không gỉ, chống ăn mòn cao

+ Dễ dàng tự lắp đặt và tháo dỡ nhanh chóng

+ Được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất dao phay đố Trung Quốc, lưỡi phay đố bền theo thời gian, thanh nhôm khi phay không bị xơ.

lưỡi phay đố

Báo giá dao phay đố cửa nhôm

Để được tư vấn và lựa chọn lưỡi phay đầu đố Xingfa, JMA; khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889 để được báo giá ưu đãi nhất. Việt Hưng Long không chỉ là kho máy cung cấp các loại máy sản xuất cửa nhôm nhập khẩu, chúng tôi còn là tổng đại lý nhôm Xingfa và các phụ kiện thay thế chính hãng khác. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất!