Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Lưỡi cắt nhôm là bộ phận quan trọng nhất của máy cắt 2 đầu cửa nhôm, tác động trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, năng suất lao động trong quá trình cắt. Vì thế việc lựa chọn loại lưỡi cắt tốt và cách sử dụng cho lưỡi được bền là điều đông đảo khách hàng quan tâm.

Một trong số các lưỡi cắt nhôm được ưa chuộng trên thị trường nhất hiện nay đó là lưỡi cắt nhôm Kanefusa, nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, được phân phối bởi Công ty Việt Hưng Long. Đây là dòng lưỡi cắt cao cấp với độ bền lên tới 100 tấn thành phẩm, được đông đảo anh em nhà xưởng tin tưởng lựa chọn và sử dụng

Kiểm tra thông số lưỡi cắt nhôm

Trước tiên, để lựa chọn lưỡi cắt nhôm phù hợp với máy cắt của mình, bạn cần kiểm tra xem thông số lưỡi cắt nhôm có phù hợp với tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra không. Các thông số cơ bản của lưỡi cắt gồm:

+ Đường kính ngoài

+ Đường kính trong

+ Độ dày lưỡi cắt

+ Số răng của lưỡi cắt

luoi cat Kanefusa

Lưu ý khi sử dụng lưỡi cắt nhôm

So với các loại lưỡi cắt khác thì lưỡi cắt nhôm có độ bền cao hơn, nhưng khi sử dụng, để đảm bảo an toàn và độ bền cao, bạn cần lưu ý các điểm dưới đây.

Mài lưỡi sau thời gian sử dụng

Thông thường lưỡi cưa làm việc trong dầu hoặc nước để làm mát giúp giảm nhiệt độ trong suốt quá trình sử dụng. Nhưng sau thời gian dài làm việc thì mạt kim loại bám vào bề mặt phần hợp kim lưỡi làm giảm hiệu suất của lưỡi cắt, và khi đó bạn có thể tham khảo dịch vụ mài lưỡi cắt nhôm đối dao tự động công nghệ cao, giúp lưỡi sau khi mài có chất lượng tương đương với lưỡi cắt mới.

Sử dụng đúng mục đích

Lưỡi cắt nhôm có chức năng sử dụng riêng để cắt vật liệu bằng nhôm, vì thế các loại vật liệu khác sẽ kém hiệu quả và dễ làm giảm chất lượng của lưỡi. Bạn cần tìm hiểu rõ trước khi sử dụng để cắt bất kỳ vật liệu nào.

luoi cat Kanefusa

Cần cố định vật liệu cắt

Đây là lưu ý quan trọng giúp lưỡi cắt của bạn có độ bền cao hơn. Trong quá trình cắt cần phải kẹp và giữ chặt vật liệu cho cố định, tránh rung lắc hoặc xoay trong quá trình cắt. Việc cố định sẽ giúp thao tác cắt nhanh hơn, chuẩn hơn.

Không được cắt quá nhanh

Lưỡi cắt nhôm dù có độ bền cao nhưng cũng phải phù hợp với giới hạn cho phép của đường kính cắt và tốc độ cắt. Không được đẩy quá nhanh hoặc ép lưỡi cắt vào vật liệu. Nên để lưỡi cắt từ từ cắt vào vật liệu theo tốc độ mặc định của máy.

Kích thước và bảng giá lưỡi cắt nhôm Kanefusa

Lưỡi cắt nhôm Kanefusa chính hãng có các kích thước từ 250 – 600; nhưng thông dụng nhất vẫn là lưỡi cắt 450, 500, 550. Đây cũng là những size lưỡi cắt Kanefusa chủ đạo mà Việt Hưng Long đang cung cấp.

luoi cat Kanefusa

Thông tin kích thước lưỡi cắt Kanefusa:

+ 450x4.0x3.4x30x120;

+ 500x4.0x3.4x30x120;

+ 500x4.0x3.4x32x120;

+ 550x4.4x3.8x32x128

Chức năng lưỡi cắt Kanefusa

+ Dùng để cắt nhôm đùn ép, nhôm tấm, thanh nhôm và nhôm hệ

+ Dùng được cho các loại máy cắt từ máy cầm tay đến máy một đầu, máy cắt 2 đầu

+ Điểm đặc trưng: Lực cắt nhẹ, không ồn, không ba via

+ Vật liệu: Được làm từ hợp kim đặc biệt vonfram cacbua

+ Tuổi thọ, độ bền lưỡi cắt Kanefusa cao hơn các loại lưỡi cắt thông thường khác

Thông số lưỡi nhôm chi tiết

+ Đường kính ngoài: 450mm  / 500mm / 550mm

+ Đường kính trong: 30mm / 32mm

+ Độ dày: 4.0mm / 4.4mm

+ Số răng: 120 răng / 128 răng

Ưu đãi đặc biệt: Từ nay đến hết tháng 9; khi mua 1 cặp lưỡi cắt Kanefusa bất kỳ được tặng ngay 01 mũi phay HSS-E nhập khẩu cao cấp (Áp dụng cho 10 khách hàng đầu tiên)

Mũi khoan HSS-E nhập khẩu cao cấp

Để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết lưỡi cắt Kanefusa, hoặc có nhu cầu tham khảo thêm về các loại máy sản xuất cửa nhôm nhập khẩu chính hãng, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 838 889 ngay từ bây giờ!