Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Bạn đang tìm mua lưỡi cắt nhôm phù hợp cho máy cắt của mình? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn hãng nào để có chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất? Được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, lưỡi cắt nhôm Wagen chính là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho các nhà xưởng, đơn vị sản xuất cửa nhôm.

Với ưu điểm là độ bền cao, mặt cắt siêu đẹp; lưỡi cắt nhôm Wagen được nhiều đơn vị nhà xưởng gia công nhôm uy tín lựa chọn và tin dùng.

Các loại lưỡi cắt nhôm Wagen

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kích thước lưỡi cắt khác nhau, dành cho các loại máy gia công cửa nhôm khác nhau máy cắt nhôm 1 đầu, 2 đầu. Việt hưng Long hiện tại cung cấp 2 lưỡi cắt Wagen với kích thước 450mm và 500mm.

Lưỡi cắt nhôm Wagen

Lưỡi cắt nhôm Wagen

Thông số kỹ thuật

Đường kính ngoài 450mm- 500mm
Đường kính trong 30mm
Độ dầy 4.0mm - 4.4mm
Số răng 100 - 120

Chức năng ưu việt của lưỡi cắt nhôm Wagen

Lưỡi cắt nhôm Wagen dùng để cắt nhôm đùn ép, tấm nhôm, hay nhôm hệ, thanh nhôm và sử dụng cho tất cả các loại máy cắt, từ máy cắt cầm tay đến máy cắt 1 đầu, máy cắt 2 đầu.

Lưỡi cắt nhôm Wagen

Lưỡi cắt nhôm Wagen

Vật liêu chế tạo là Vonfam các bua – hợp kim đặc biệt (tungsten carbide) với đặc điểm nổi bật là khả năng chống ồn cực tốt, không có bavia và lực cắt nhẹ không làm móm thanh nhôm.

Trong quá trình cắt, bạn có thể dùng dầu làm mát hoặc không dùng dầu làm mát.

Lưỡi cắt nhôm Wagen

Lưỡi cắt nhôm Wagen

Báo giá lưỡi cắt nhôm Wagen

Được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, lưỡi cắt nhôm 2 đầu Wagen có chất lượng cực tốt, nhưng giá thành lại rất cạnh tranh. Để được tư vấn và báo giá loại lưỡi cắt với kích thước phù hợp, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Việt Hưng Long theo hotline: 0934 883 889 hoặc 0936 883 889. Ngoài các loại lưỡi cắt nhôm, chúng tôi còn là đơn vị cung cấp các loại máy sản xuất cửa nhôm, máy sản xuất cửa nhựa nhập khẩu chính hãng.