Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Máy cắt nhôm 2 đầu là loại máy được sử dụng phổ biến nhất trong dây chuyền sản xuất cửa nhôm hiện nay. Trên thị trường thì máy cắt nhôm 2 đầu của Trung Quốc là loại máy làm nhôm được ưu tiên lựa chọn hơn cả, bởi ngoài việc mang lại hiệu quả, thì giá thành của loại máy này khá phù hợp với tình hình kinh tế các nhà xưởng tại Việt Nam.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt 2 đầu Trung Quốc của các hãng với chất lượng và giá thành khác nhau. Loại máy này được trang bị 2 động cơ, 2 lưỡi cắt hoạt động song song. Chức năng của loại máy gia công cửa nhôm này là để chế tạo các loại cửa nhôm Xingfa hay nhôm Việt Pháp.

Chức năng của máy cắt 2 đầu Trung Quốc

Máy cắt 2 đầu Trung Quốc phù hợp với mọi cơ sở sản xuất cửa nhôm từ quy mô nhỏ đến vừa và lớn.

Một số thương hiệu máy cắt 2 đầu Việt Hưng Long cung cấp hiện nay

+ Máy cắt nhôm 2 đầu hãng Saike Trung Quốc

+ Máy cắt nhôm 2 đầu hãng Decaluma Trung Quốc

Máy cắt 2 đầu Decaluma

Máy cắt 2 đầu Decaluma

Đánh giá về giá cả và chất lượng

Xét về chất lượng thì máy cắt 2 đầu cửa nhôm Trung Quốc kém hơn so với các hãng của nước khác như Thổ Nhĩ Kỳ, Ý; nhưng lại được khách mua và sử dụng nhiều hơn bởi giá thành rẻ hơn nhiều so với các dòng máy sản xuất cửa nhôm xuất xứ khác.

Hơn nữa dù tuổi thọ và chức năng của máy không nhiều, nhưng phụ kiện thay thế lắp đặt khi hỏng hóc tìm khá dễ dàng. Nếu bạn có ít vốn thì máy cắt nhôm 2 đầu Trung Quốc là lựa chọn hợp lý.

Cách chọn máy cắt nhôm 2 đầu Trung Quốc đảm bảo

Để có thành phẩm cửa đẹp mắt thì máy cắt chính xác là điều vô cùng quan trọng. Độ chính xác tuyệt đối khi cắt góc 45 độ với nhau phải kín khít, không hở. Dù bạn lựa chọn dòng máy nào cũng cần phải quan tâm về chất lượng máy, giá thành, độ chính xác khi cắt. Đồng thời máy cần có độ bền, chính xác theo thời gian.

Máy cắt 2 đầu Saike

Giới thiệu máy cắt 2 đầu Saike

Một trong những loại máy cắt nhôm 2 đầu Trung Quốc được đông đảo khách hàng lựa chọn cho nhà xưởng của mình đó là máy cắt của Saike.

Chức năng của máy cắt 2 đầu cửa nhôm LJJ2 - 500x4200

- Máy chuyên dụng dùng để cắt thanh nhôm sản xuất cửa, với 2 đầu cắt có thể làm việc đồng thời với nhau hoặc hoàn toàn độc lập, tùy điều khiển máy.

- Với chức năng cơ bản, người dùng có thể thao thác và sử dụng đơn giản, hiệu suất cao, độ chính xác lớn, xác suất sai sót gần như là không có.

- Có thể lựa chọn thước điện tử hiển thị số.

- Tự động hiển thị các kích thước cắt thanh nhôm về chiều dài, độ chính xác cao để định vị lấy thước.

Máy cắt 2 đầu Saike

Tính năng tiêu chuẩn của máy cắt 2 đầu Saike

+ Công suất: 2x2.2Kw

+ Nguồn điện: 380V/50Hz

+ Áp suất làm việc: 0.5 ~ 0.8MPa

+ Tốc độ: 3200r/min

+ Thông số lưỡi cắt: Ø500~Ø30

+ Kích thước cắt phôi: 370~4200mm

+ Góc cắt tiêu chuẩn: 90º~67.5º~45º

+ Kích thước: 5530x1750x1950mm

Việt Hưng Long là đơn vị độc quyền phân phối máy cắt nhôm 2 đầu của Saike. Vì thế, để được tư vấn và báo giá hợp lý, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 0934 883 889. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất cùng dịch vụ bảo hành tận tâm.