Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Fom Industrie là thương hiệu máy sản xuất cửa nhôm châu Âu cao cấp đến từ Italy. Các sản phẩm của thương hiệu này được rất nhiều nhà xưởng, đơn vị làm nhôm kính tại Việt Nam ưu chuộng, trong đó có máy phay ổ khóa cửa nhôm châu Âu Matisse – thiết bị quan trọng trong dây chuyền gia công cửa nhôm chuyên nghiệp, chất lượng.

Máy phay ổ khóa còn có nhiều tên gọi khác nhau như máy chép hình, máy khoan ổ khóa, máy khoét lỗ khóa cửa nhôm, máy phay khóa… Trong bài viết dưới đây, Việt Hưng Long sẽ giới thiệu với khách hàng một sản phẩm máy phay ổ khóa thế hệ mới Matisse của Fomindustrie.

Máy phay ổ khóa Matisse

Máy phay ổ khóa Matisse

Đặc điểm và chức năng nổi bật của máy phay khóa Matisse

Được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Fomindustrie của Ý với thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho mọi nhà xưởng có diện tích nhỏ, vừa và lớn; dễ dàng vận chuyển. Đặc điểm và chức năng cơ bản của loại máy gia công cửa nhôm này như sau:

+ Matisse hoạt động rất ổn định với tiếng ồn rất nhẹ, tạo ra lỗ ổ khóa chính xác với tốc độ trục quay 6.000/11.800 (v/phút)

+ Trục dưỡng hình trụ nằm ngang với đầy đủ các loại khuôn ổ khóa và tay nắm giúp bạn lắp đặt tuyệt đối chính xác các phụ kiện như tay nắm, ổ khóa

+ Mũi phay dài 5-10mm, dạng xoắn và tay nắm đẩy khi khoan giúp tốc độ khoan được nhanh hơn và dễ dàng hơn

+ Bàn chép tỉ lệ 1:1 với nhiều lỗ hình dạng khác nhau.

Máy phay ổ khóa Matisse

Máy phay ổ khóa Matisse

Tính năng tiêu chuẩn của Matisse

+ Mũi phay: 10 mm, Cạnh cắt: 10 mm, Ø tang

+ Mũi phay: 5 mm, cạnh cắt 8 mm, Ø tang

+ Ống kẹp mũi phay: ø 10 mm

+ Ống kẹp mũi phay: ø 8 mm

Máy phay ổ khóa Matisse

Máy phay ổ khóa Matisse

+ Tốc độ trục quay (6000 / 11.800 v/p)

+ Kẹp ngang và kẹp dọc có van an toàn

+ Điều khiển quay bằng tay và thanh profile được kẹp bằng khí nén trong quá trình gia công

+ Hệ thống bôi trơn bằng phun sương

Máy phay ổ khóa Matisse

Máy phay ổ khóa Matisse

+ Khuôn số 2 (N° 2)

+ Hàn kẹp: 1200mm

+ Khả năng làm việc ở những góc khác nhau

+ Đóng gọi bằng túi nhựa co nhiệt

matisse

Máy phay ổ khóa Matisse

Báo giá máy phay ổ khóa cửa nhôm châu Âu Matisse

Matisse là máy phay ổ khóa cao cấp của Fomindustrie – Italy có chức năng khoan, phay ổ khóa cho tất cả các hệ nhôm phổ biến trên thị trường như Xingfa, PMA, JMA, Việt Pháp… Cùng với máy cắt nhôm 2 đầu (hoặc 1 đầu), Matisse góp phần cho ra sản phẩm khung cửa nhôm hoàn chỉnh trong dây chuyền máy sản xuất cửa nhôm quy mô lớn. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Việt Hưng Long tại Việt Nam.

Để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết máy phay ổ khóa Matisse cũng như các loại máy sản xuất cửa nhôm châu Âu của Fom, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889.