Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Là thiết bị dùng để cắt ke nhôm trong quá trình gia công cửa nhôm, máy cắt ke nhôm Decaluma thích hợp cho các nhà xưởng vừa và nhỏ với vốn ít. Nếu nhà xưởng của bạn sản xuất lâu dài, thì việc sở hữu máy cắt ke nhôm là điều cần thiết, thay vì mất nhiều chi phí cho việc nhập ke nhôm gia công.

Máy cắt ke góc cửa nhôm LJJZ-CNC – 500 là loại máy làm nhôm nhập khẩu Trung Quốc, dùng để cắt ke nhôm, góc kết nối cắt 90 độ.

Mặc dù chức năng, độ bền máy, chất lượng máy không cao bằng máy cắt ke nhập khẩu Châu Âu, nhưng giá thành rẻ và phụ kiện thay thế dễ dàng khiến cho loại máy này được đông đảo nhà xưởng vừa và nhỏ lựa chọn, với số vốn ít.

may cat ke goc

Máy cắt ke góc CNC Decaluma

Các chức năng cơ bản của máy cắt ke nhôm Decaluma

Đây là loại máy CNC tự động hóa cao với cơ chế tự động kẹp và đẩy phôi, cắt thành phẩm. Đồng thời kẹp rút dao hoàn thành bằng hệ thống khí nén điều khiển PLC rất dễ vận hành.

Máy cắt ke Decaluma là máy làm nhôm Xingfa chất lượng, với cơ chế đẩy phôi điều khiển bởi mô tơ servo thông qua điều khiển vít bi và hoàn thành việc đưa phôi vào vị trí với độ chính xác cao, ổn định và năng suất.

Lưỡi cưa được đẩy bởi hệ thống thủy lực làm cho vật liệu mặt cắt sắc đẹp, đảm bảo độ chính xác cao nhất. Răng cắt bằng cacbua đặc biệt nên độ bền cao, tốc độ cắt chính xác lớn.

Thiết kế đầu áp suất nén V chuyên dụng cho góc nên có thể nén áp lực nén. Ngoài ra, bộ phận điện với trung tâm điều khiển và thực hiện điều khiển máy nên chuyển động khá ổn định.

Ke góc nhôm

Ke góc nhôm

Bộ phận truyền lưỡi cưa với truyền dẫn đai đồng bộ giúp giảm sản xuất nhiệt ma sát, giảm tần số và thắt chặt đai. Ngoài ra máy được lắp đặt với trục chính nên độ chính xác cao, vòng quay lượt, độ ồn thấp và tuổi thọ cao, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí gia công.

Tiêu chuẩn kỹ thuật máy cắt ke nhôm CNC

+ Nguồn điện: 380V~50Hz

+ Công suất: 3Kw

+ Áp suất làm việc: 0.5 ~ 0.8MPa

+ Thông số kỹ thuật lưỡi cắt: D=φ500, d=φ30

+ Tốc độ lưỡi cắt: 2840r / min

+ Kích thước: 1670mm x1770mm x1840mm

+ Trọng lượng: 800Kg

may cat ke nhom

Máy cắt ke góc CNC Decaluma

Báo giá máy cắt ke nhôm Decaluma

Đây là dòng máy phổ thông, phù hợp cho tất cả các nhà xưởng vừa và nhỏ tại Việt Nam với giá thành rẻ nhất. Để được tư vấn và báo giá chính xác máy cắt ke nhôm Decaluma, quý khách liên hệ trực tiếp Việt Hưng Long theo hotline 0934 883 889. Chúng tôi là kho máy lớn với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy làm nhôm hệ nhập khẩu sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm máy móc chất lượng nhất, với giá thành hợp lý nhất.