Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Máy đột dập cửa nhôm là mắt xích quan trọng không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất cửa nhôm với chức năng đột dập lỗ khóa và lỗ thoát nước cho tất cả các hệ nhôm phổ biến trên thị trường. Trong các dòng máy đột dập cửa nhôm trên thị trường, thì loại máy làm nhôm Trung Quốc được lựa chọn nhiều hơn trong các nhà xưởng vừa và nhỏ bởi giá thành phù hợp, chất lượng tương xứng, và phụ kiện thay thế dễ tìm.

Hiện nay, Việt Hưng Long đang phân phối 2 loại máy đột dập của Trung Quốc gồm máy đột dập Saike và máy đột dập Decaluma.

Máy đột dập cửa nhôm Decaluma

Máy đột dập cửa nhôm Decaluma

Chức năng chính của máy đột dập

+ Máy đột dập cửa nhôm có chức năng dùng để dập lỗ khóa nhôm, lỗ thoát nước cho cửa lùa, giúp bạn tiết kiệm thời gian gia công khi không phải dùng đến 2 loại máy khác nhau.

+ Đây là dòng máy đa năng, tích hợp các chức năng từ dập các khung cánh, lỗ thoát nước khung cánh, lỗ thoát nước bao khung nhanh chóng và sắc ngọt, không làm móp méo thanh nhôm.

+ Dập ổ khóa nhôm Xingfa hệ 55

+ Đột dập cửa sổ hệ 55 và dập cửa lùa hệ 2001 – 93

+ Đột dập lỗ chân bản lề cửa đi của nhôm Xingfa hệ 55

+ Đột dập hệ nhôm PMA55

Với máy đột dập cửa nhôm Trung Quốc của Saike hay Decaluma này thì chúng ta có thể dễ dàng dập được tất cả các loại nhôm trên thị trường hiện nay. Giúp bạn dễ dàng tăng năng suất, tiết kiệm thời gian, chi phí gia công.

Máy đột dập cửa nhôm Saike

Máy đột dập cửa nhôm Saike

=> Xem thêm: Máy sản xuất cửa nhôm cao cấp gồm những loại nào?

Lưu ý quan trọng khi mua máy đột dập cửa nhôm

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy đột dập khác nhau từ máy đột dập thủ công, máy đột dập bằng hơi tới máy đột dập thủy lực. Dù lựa chọn loại nào bạn cũng cần quan tâm những thông số của máy để mua được máy phù hợp nhất.

Các thông số cần quan tâm như áp lực nén, chiều rộng cắt tối đa, độ dày vật liệu là bao nhiêu, tốc độ truyền, lực ép, công suất, vị trí lắp khuôn, số dao, hành trình nén, góc nén…

Với việc sử dụng đa dạng nhiều loại dao khác nhau, máy đột dập cửa nhôm Trung Quốc giảm thiểu độ rung lắc và tạo các đường cắt sắc nét, thẩm mỹ với tốc độ rất nhanh và chính xác.

Bàn đột dập

Báo giá máy đột dập cửa nhôm Trung Quốc

Mặc dù chất lượng, độ bền máy, chức năng máy… không bằng các loại máy của Châu Âu; nhưng máy đột dập Trung Quốc vẫn được đông đảo nhà xưởng lựa chọn, bởi giá thành rẻ và khi hỏng hóc thì phụ kiện thay thế, lắp đặt dễ dàng; không khó tìm mua như các loại máy khác.

Để được tư vấn và báo giá trực tiếp máy đột dập cửa nhôm Trung Quốc hãng Saike và Decaluma, cũng như các loại máy làm cửa nhôm Xingfa khác, khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 0934 883 889 – 0936 883 889. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp máy sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa nhập khẩu; Việt Hưng Long chắc chắn sẽ là điểm đến tin cậy nhất cho khách hàng trong ngành nhôm, nhựa.