Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Công ty Việt Hưng Long là tổng kho máy làm nhôm nổi tiếng trên thị trường, cung cấp đầy đủ các loại máy nhập khẩu tốt nhất. Nếu bạn đang cần mua máy cắt nhôm 2 đầu chất lượng tốt, thì có thể tham khảo Blitz Alva 500A. Đây là sản phẩm nhập khẩu chính hãng thương hiệu FOM đến từ Italy, được Việt Hưng Long phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu về tính năng nổi bật, các góc cắt siêu hoàn hảo của loại máy cao cấp Blitz Alva 500A này.

máy cắt 2 đầu cửa nhôm

Đặc điểm và tính năng nổi bật của máy làm nhôm Fom

Blitz Alva 500A là dòng máy cắt nhôm phân khúc cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Fom Industrie – Italy. Với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng đầy đủ yêu cầu sản xuất cửa nhôm, dòng máy này phù hợp cho nhà xưởng diện tích, quy mô sản xuất trung bình trở lên.

Các tính năng nổi bật

+ Máy cắt 2 đầu cửa nhôm Blitz Alva 500A do hãng Fomindustrie sản xuất. Đây là thương hiệu máy sản xuất cửa nhôm nhập khẩu lớn, nổi tiếng ở châu Âu cũng như trên toàn thế giới.

máy cắt 2 đầu cửa nhôm

+ Máy được trang bị lưỡi Ø500mm với bộ cấp dầu điều chỉnh tự động. Lưỡi làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp chính hãng sắc bén cao, tuổi thọ lớn.

+ Blitz Alva 500A điều khiển 2 đầu động bằng motor, đồng thời điều khiển chuyển góc các đầu bằng điện tử tự động qua các nút bấm thao tác rất đơn giản trên mặt máy. Các góc cắt và độ nghiêng chuyển góc là 22,5 độ - 45 độ - 90 độ.

máy cắt 2 đầu cửa nhôm

+ Máy có khẩu độ cắt rộng hoàn toàn tự động, nhưng độ chính xác vẫn đảm bảo cao nhất khi cắt.

+ Quy trình cắt đã được lập trình theo từng hệ nhôm nên rất dễ dàng thay đổi khi cắt các hệ nhôm khác nhau

+ Có thể lựa chọn các bản kích thước cắt:4m - 5m và 6m

máy cắt 2 đầu cửa nhôm

Tính năng tiêu chuẩn máy cắt 2 đầu Fom

+ Lưỡi cắt: Ø500mm

+ Bộ phận bảo vệ khu vực cắt

+ Hệ thống phun mát bôi trơn sử dụng dầu cắt gọt chuyên dụng không pha

máy cắt 2 đầu cửa nhôm

+ Kẹp Ngang N°3

+ Dụng cụ bôi trơn bằng máy phun

+ Có chức năng tự động đo chiều cao phôi

+ Bảo hành trong vòng 12 tháng

máy cắt 2 đầu cửa nhôm

Báo giá máy cắt 2 đầu cửa nhôm Blitz Alva 500A

Tại kho máy Việt Hưng Long luôn có sẵn máy cắt 2 đầu cửa nhôm Blitz Alva 500A cho khách hàng tham khảo thực tế và trải nghiệm các tính năng ưu việt của nó. Với tốc độ làm việc nhanh, góc cắt linh hoạt, chuẩn xác cùng chức năng máy, độ bền cao khiến loại máy gia công cửa nhôm này đã được nhiều đơn vị lớn trong ngành lựa chọn lắp đặt và sử dụng như AVA Window, Austdoor, Nhà máy nhôm Bình Nam (Bắc Ninh)…

Để được tư vấn và báo giá chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889 ngay từ bây giờ! Với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành, chúng tôi tự hào đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất!