Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Trong khi nhu cầu tăng đố cửa của khách hàng ngày một nhiều hơn thì máy phay đầu đố là loại máy làm nhôm Xingfa không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất cửa nhôm. Nếu nhà xưởng của bạn quy mô lớn, đơn đặt hàng nhiều thì nên tham khảo máy phay đố 5 dao tự động CNC LJDXB - 250x5 của hãng Saike với chức năng dùng để phay đố cửa tăng độ cứng cáp và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

máy phay đố 5 dao CNC

Chức năng máy phay đố 5 dao CNC

Máy phay đố 5 dao CNC là loại máy chuyên dụng để cắt phôi nhôm, cửa nhôm hợp kim với 2 đầu có thể làm việc đồng thời hoặc độc lập với nhau.

Với 5 lưỡi dao phay có thể lắp 5 loại dao khác nhau cùng lúc và có thể điều chỉnh vị trí lưỡi phay, thay phôi đơn giản khi chỉ cần chỉnh vị trí lưỡi mà không cần thay lưỡi.

máy phay đố 5 dao CNC

Với loại máy gia công cửa nhôm này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh vị trí lưỡi phay, thay phôi đơn giản khi chỉ cần chỉnh vị trí lưỡi mà không cần thay lưỡi giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí thay lưỡi phay.

Tùy vào từng loại phôi mà 5 lưỡi phay có thể hoạt động đồng bộ cùng lúc hoặc làm việc độc lập một mình. Tấm ép phôi dày giúp tránh được sự biến đổi của phôi. Tốc độ phay cao và ổn định đảm bảo chất lượng phay thành phẩm.

Hệ thống động cơ được cài đặt bởi chế độ tự động nên độ an toàn cao hơn trong sản xuất.

máy phay đố 5 dao CNC

Tiêu chuẩn kỹ thuật máy phay đố 5 dao

+ Công suất: 4x 2.2kw

+ Nguồn điện: 380V/50Hz

+ Áp suất làm việc: 0.5~0.8MPa

+ Tốc độ: 2800r/min

+ Thông số lưỡi phay: Ø250~Ø32

+ Hành trình có thể thực hiện được: 0~150mm

+ Kích thước: 3240 x 970 x 1670mm

máy phay đố 5 dao CNC

Báo giá máy phay đố 5 dao tự động

Đây là dòng máy cao cấp với nhiều chức năng ưu việt cần có của mỗi nhà xưởng. Với giá thành phải chăng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc máy làm nhôm Trung Quốc này cho xưởng nhôm của mình. Để được tư vấn và báo giá trực tiếp máy phay đố 5 dao tự động Saike của Việt Hưng Long, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889 ngay từ bây giờ.