Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

HSS-E là một trong các loại mũi khoan, phay nhôm nhập khẩu cao cấp nhất, có độ cứng tuyệt đối nhất, được đông đảo các đơn vị nhà xưởng sản xuất cửa nhôm lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mũi khoan chất lượng tốt, độ bền cao thì HSS-E là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn chưa biết nhiều về mũi khoan HSS-E hãy tham khảo những ưu điểm và thông tin chi tiết của loại mũi này dưới đây.

mũi HSS-E

Mũi khoan HSS là gì?

HSS là từ viết tắt của High Speed steel – hay còn gọi là thép tốc độ cao. Đây là một trong những loại linh kiện, phụ kiện quan trọng của các loại máy sản xuất gia công.

Trong khi HSS-L là thép tốc độ cao hợp kim thấp, HSS là thép tốc độ cao thông thường thì HSS-E là loại thép tốc độ cao hiệu suất cao có độ cứng lớn nhất, chịu nhiệt tốt, khoan dễ dàng với những kim loại hợp kim cứng, được nhiều đơn vị nhà xưởng trong ngành sản xuất cửa nhôm ưu tiên lựa chọn và sử dụng.

mũi khoan HSS-E

Được thiết kế để khoan, phay những vật liệu cứng nhất, HSS-E có khả năng chống mài mòn, kéo dài tuổi thọ hơn các loại mũi khoan thông thường khác.

=> Xem thêm: Báo giá máy cắt 2 đầu cửa nhôm nhập khẩu giá tốt nhất

Chi tiết quy cách mũi khoan HSS E

Hiện nay tại Việt Hưng Long đang phân phối mũi khoan HSS-E nhập khẩu chính hãng 100% với 2 kích thước, quy cách gồm: 5x8x12x60 và 8x8x14x80.

Mũi khoan HSS-E

Chi tiết mũi khoan HSS E

+ Chất liệu: high-performance high speed steel (HSS E)
+ Đường kính mũi khoan: 5mm / 8mm
+ Đường kính thân: 8mm
+ Độ dài phần làm việc: 12mm / 14mm
+ Tổng chiều dài: 60mm / 80mm
+ Bề mặt trơn móng cứng chắc, chống mài mòn, chịu nhiệt độ cao
+ Độ bền và độ cứng cao
+ Sử dụng để khoan, phay nhôm

Mũi khoan HSS-E

Báo giá mũi khoan HSS-E

Hiện nay trên thị trường, Việt Hưng Long là một trong những đơn vị uy tín cung cấp mũi khoan HSS-E nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhất! Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889 để được tư vấn và báo giá trực tiếp! Ngoài mũi khoan HSS-E; chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các loại mũi khoan nhập khẩu khác như AKE, Calr.... 

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp và chuyển giao công nghệ các loại máy sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa. linh kiện, phụ kiện nhập khẩu chính hãng; đồng thời là nhà phân phối Nhôm Xingfa lớn nhất; Việt Hưng Long tự hào đã, đang và sẽ là địa chỉ tin cậy và là sự lựa chọn của nhiều đơn vị doanh nghiệp, khách hàng trong cả nước.