Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Fomindustrie là thương hiệu máy làm nhôm cao cấp nhất châu Âu, được Việt Hưng Long nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Các sản phẩm của FOM đã được nhiều đơn vị lớn trong ngành lựa chọn lắp đặt và sử dụng, trong đó có máy khoan ổ khóa châu Âu Calco cao cấp chính hãng.

Máy phay ổ khóa còn được gọi là máy khoét khóa, máy khoan lỗ khóa, máy chép hình… nhưng dù tên gọi nào cũng đều có 1 chức năng như nhau

Thông tin máy phay ổ khóa Calco

+ Xuất xứ: Italy

+ Thương hiệu: Fom Industrie

+ Sản phẩm đã được lắp đặt và sử dụng tại nhà máy Eco Window

Máy khoan ổ khóa Calco châu Âu

Máy khoan ổ khóa Calco châu Âu

Chức năng tiêu biểu máy khoan ổ khóa châu Âu

+ Với thiết kế nhỏ gọn, máy phay ổ khóa Calco là loại máy làm nhôm Xingfa dễ vận chuyển, thích hợp với mọi diện tích của bất kỳ nhà xưởng nào.

+ Máy hoạt động ổn định, tiếng ồn nhẹ, khoan lỗ ổ khóa cực chính xác

+ Tốc độ khoan cao tới 11.700 v/phút

+ Trục dưỡng nằm ngang, hình trụ gồm đầy đủ các loại khuôn ổ khóa và tay nắm giúp người dung khoan chính xác tuyệt đối khi lắp phụ kiện như tay nắm cửa, ổ khóa…

+ Mũi khoan dài dạng xoắn đưa tốc độ khoan nhanh hơn và dễ dàng hơn. Bàn chép tỉ lệ 1:1 với nhiều lỗ hình dạng khác nhau.

+ Kết hợp với các loại máy khác trong dàn máy sản xuất cửa nhôm như máy cắt nhôm, máy khoan ổ khóa cho ra sản phẩm cửa nhôm hoàn chỉnh với các lỗ khoan đẹp, chính xác.

Máy khoan ổ khóa Calco châu Âu

Máy khoan ổ khóa Calco châu Âu

Tính năng tiêu chuẩn máy khoan ổ khóa Calco

+ Mũi phay: 5 mm, cạnh cắt: 8 mm, Ø tang

+ Ống kẹp mũi phay: ø 8 mm

+ Mũi phay: ø12 mm

+ Mũi phay N° 2: ø10 mm

+ Tốc độ quay: 11.700 v/phút

+ Kẹp ngang Nº2 có van an toàn

+ Súng khí nén có gắn ống xoắn ốc (cho việc làm sạch máy)

+ Đóng gọi bằng túi nhựa co nhiệt.

Máy khoan ổ khóa Calco châu Âu

Máy khoan ổ khóa Calco châu Âu

Báo giá máy khoan ổ khóa Calco chính hãng FOM

Tại Việt Nam, Công ty Việt Hưng Long là đơn vị độc quyền phân phối máy sản xuất cửa nhôm chính hãng Fomindustrie. Vì thế để được báo giá máy khoan ổ khóa cũng như các loại máy làm nhôm của Fom khách như máy cắt 1 đầu, máy cắt 2 đầu, máy phay đầu đố, máy ép góc… vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889.

Ngoài máy làm nhôm châu Âu, Việt Hưng Long còn là đơn vị phân phối các loại máy làm nhôm Trung Quốc chính hãng như Saike, Decaluma… với chất lượng và giá thành tốt nhất hiện nay!