Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Bạn đang có ý định mở xưởng làm cửa nhôm với số vốn không quá lớn? Bạn đang phân vân trong việc mua máy cắt nhôm 2 đầu mới hay mua máy cũ để giảm chi phí? Dưới đây, Việt Hưng Long sẽ phân tích ưu điểm và nhược điểm của việc mua máy cắt nhôm 2 đầu cũ thanh lý, từ đó bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

Ưu điểm của máy cắt nhôm 2 đầu thanh lý, máy cũ

So với các dòng máy cắt nhôm mới nhập khẩu chính hãng, thì giá máy cắt nhôm cũ rẻ hơn 2-3 lần, vì thế, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí khá lớn. Ngoài ra, nếu bạn có kinh nghiệm thì sẽ lựa chọn được máy cắt nhôm 2 đầu cũ hoạt động tốt, chất lượng đảm bảo về hình thức, thành phẩm đầu ra.

Ưu điểm lớn nhất của máy cắt nhôm 2 đầu thanh lý là giá thành rẻ hơn rất nhiều so với việc mua máy mới.

Máy cắt 2 đầu Trung Quốc

Máy cắt 2 đầu cửa nhôm Trung Quốc được nhiều xưởng lựa chọn bởi giá thành rẻ

Nhược điểm máy cắt 2 đầu cũ

Với giá rẻ, bạn sẽ phải chấp nhận rủi ro trong quá trình sản xuất như độ chính xác khi cắt thanh nhôm, tấm nhôm kém, không chuẩn xác như lúc ban đầu.

Ngoài ra, mua máy làm nhôm cũ độ bền không lâu, vì linh kiện đã bị hao mòn tương đối trong quá trình sử dụng trước đó của chủ cũ. Bên cạnh đó, những dòng máy cũ thường có nhiều chức năng lỗi thời, hoặc thiếu chức năng, không đáp ứng được đầy đủ nhu cầu công việc.

Tiêu chí lựa chọn máy cắt nhôm tốt

Để hoạt động lâu dài, khách hàng nên cân nhắc lựa chọn chính xác dù là máy làm nhôm cũ hay máy mới thì cũng cần phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, hàng nhập khẩu chính hãng của các đơn vị cung cấp máy làm nhôm uy tín. Các thông tin, thông số kỹ thuật đầy đủ.

Một tiêu chí nữa để chọn máy cắt nhôm tốt đó là khi hoạt động, động cơ chạy êm, tiếng ồn nhỏ, vỏ máy sơn tĩnh điện cao cấp. Khi cắt xong, lưỡi cắt lùi về không tạo tiếng va lưỡi thanh nhôm; bệ đỡ phải phay rãnh và bắt chặt vào thân máy.

Máy cắt 2 đầu Trung Quốc

Bảng điều khiển tự động dễ dùng

Quan trọng nhất là máy cần có độ chính xác khi cắt ở góc 45 độ và được ghép lại với nhau qua các cách khác nhau như ép góc, bấm góc, bắt vít…

Địa chỉ mua máy cắt nhôm 2 đầu uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy nhập khẩu Trung Quốc giá hợp lý, so với việc mua máy cũ thanh lý nhiều rủi ro, thì bạn chỉ cần thêm chút chi phí nhỏ là sẽ sở hữu máy mới với chế độ bảo hành đầy đủ, chính hãng.

Để mua máy chất lượng, bạn nên chọn cơ sở cung cấp uy tín, nếu được người quen đã dùng rồi giới thiệu càng tốt. Xuất xứ, thương hiệu rõ ràng và có chế độ bảo hành bảo dưỡng.

Máy cắt 2 đầu Trung Quốc

Máy cắt nhôm 2 đầu tại Việt Hưng Long

Hiện nay, Công ty Việt Hưng Long là đơn vị nhập khẩu và phân phối máy làm nhôm Trung Quốc thương hiệu Saike và Decaluma với chất lượng cao và giá thành rất hợp lý. Tốc độ làm việc, độ bền máy cao, hoạt động ổn định, đặc biệt là bảo hành bảo dưỡng dài hạn.

Để được tư vấn và báo giá trực tiếp loại máy cắt nhôm 2 đầu phù hợp cho nhu cầu nhà xưởng của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Việt Hưng Long theo hotline 0934 883 889 – 0936 883 889 ngay từ bây giờ.