Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Thay vì sử dụng nhiều loại máy khác nhau, chỉ cần sử dụng máy đột dập thủy lực đa năng Xingfa PMA bạn có thể dễ dàng gia công dập lỗ khóa, lỗ thoát nước, chân bản lề cho các hệ cửa nhôm Xingfa và PMA. Nếu bạn đang tìm kiếm loại máy đột dập phù hợp, thì máy đột dập cửa nhôm Saike là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng Trung Quốc và phân phối tại Việt Nam bởi Việt Hưng Long.

Đúng như tên gọi đa năng của nó, đây là chiếc máy tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí sản xuất, tiết kiệm nhân sự lao động, thay vì phải sử dụng nhiều loại máy cho nhiều chức năng nhu cầu khác nhau.

Thông tin về máy đột dập thủy lực đa năng

Hiện tại, ở Kho máy Việt Hưng Long, chúng tôi luôn có sẵn các loại máy đột dập thủy lực 14 dao và 16 dao cho hệ Xingfa 93+55 và PMA55. Tại mỗi máy đều có 2 tầng chia các dao đột theo hệ nhôm khác biệt, tránh nhầm lẫn khi sản xuất.

máy đột dập thủy lực Saike

máy đột dập thủy lực Saike

Ngoài ra, chúng tôi nhận đặt hàng máy đột dập với số lượng dao, kích thước theo nhu cầu của khách hàng với giá thành ưu đãi nhất!

Chức năng ưu việt của máy đột dập thủy lực

Đây là loại máy gia công cửa nhôm có chức năng dùng để dập lỗ khóa nhôm, lỗ thoát nước cho cửa lùa, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất tối đa. Máy đa năng thích hợp cho mọi diện tích và quy mô nhà xưởng, tích hợp đầy đủ các chức năng từ dập khung cánh, lỗ thoát nước khung cánh, lỗ thoát nước khung bao nhanh chóng, chính xác tuyệt đối, không làm móp méo thanh nhôm khi gia công. 

máy đột dập thủy lực Saike

máy đột dập thủy lực Saike

Chi tiết chức năng các dao đột của máy:

+ Xingfa 2001 (93) khoá chốt sập (3 dao: thân khoá + chốt sập)

+ Xingfa55 khoá kinlong cửa đi mở quay (2 dao: mặt khoá + thân khoá)

+ Xingfa55 khoá đa điểm cửa sổ (2 dao: mặt khoá + thân khoá)

máy đột dập thủy lực Saike

máy đột dập thủy lực Saike

+ PMA 55+JMA 55+AG 55 khóa cửa đi mở quay (2 dao dùng chung với JMA và AG) sập rời

+ PMA 55+JMA 55+AG 55 tay nắm khóa đa điểm cửa sổ (2 dao dùng chung với JMA và AG)

+ Đố chân cánh cửa đi Xingfa 55: 2 x Ø 10 (trái + phải) (2 dao)

+ Đố chân cánh cửa đi Xingfa 55 : 4 x Ø 5 (trái + phải) (1 dao)

+ Cắt gân khung lắp mồm khóa cửa đi Xingfa 55 (1 dao)

+ Thoát nước khung vách Xingfa 55 (1 dao)

máy đột dập thủy lực Saike

máy đột dập thủy lực Saike

Thông số kỹ thuật của máy đột dập thủy lực 14/16 dao

+ Công suất: 1.5Kw
+ Nguồn điện: 380V-50Hz
+ Tốc độ truyền: 1430rpm
+ Lực ép: 8 tấn
+ Trọng lượng: 500kg
+ Kích thước: 1100x1300x1800mm
+ Profile: Có thể đặt hàng theo từng kích thước khác nhau.

máy đột dập thủy lực Saike

máy đột dập thủy lực Saike

Báo giá và đặt hàng máy đột dập thủy lực đa năng

Trên thị trường hiện nay, ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp các loại máy đột dập thủy lực với chất lượng và giá cả khác nhau. Để tìm mua được máy tốt với chế độ bảo hành bảo dưỡng tận tâm, khách hàng cần tìm hiểu kỹ chọn đúng đơn vị cung cấp uy tín. Để lựa chọn máy đột dập thủy lực chất lượng với giá ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các loại máy làm nhôm chính hãng, Việt Hưng Long tự hào đã đồng hành cùng rất nhiều những đơn vị lớn trong ngành như Euro Window, Austdoor, Bossdoor, AVA Window, Công ty Quân Đạt, Công ty Đại Trường Giang... Tự hào đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy sản xuất cửa nhôm chất lượng với giá thành tốt nhất!