Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Thay vì chỉ phay ổ khóa hạn chế một số loại nhôm thì việc sử dụng máy phay ổ khóa CNC sẽ giúp người dùng phay được tất cả các hệ nhôm phổ biến trên thị trường hiện nay. Ngoài ra còn phay được tất cả các loại khóa chốt phụ kiện như Kinlong, Chugn, Draho, tay cài đa điểm…

Nếu bạn đang tìm loại máy phay ổ khóa tự động với chức năng và giá thành hợp lý thì máy SKX - CNC – 1200 thương hiệu Saike là sự lựa chọn hoàn hảo!

Chức năng máy phay ổ khóa tự động

Sử dụng loại máy phay ổ khóa tự động Saike này, người dùng có thể phay tất cả các hệ nhôm như Xingfa, JMA, PMA, Việt Pháp…

máy phay ổ khóa CNC

Đây là loại máy gia công cửa nhôm chuyên dụng dùng để phay khoan bụng khóa, lỗ khóa và các loại lỗ lắp các phụ kiện cửa với hệ thống điều khiển được nhập khẩu từ Đài Loan.

Ngoài ra, thông qua trục chính điện có độ chính xác rất cao, an toàn và tin cậy. Ngoài ra trục X, Y, Z thông qua điều khiển server nên phay cực chính xác, độ sai lệch là gần như không có.

Với loại máy làm nhôm hệ này, người dùng có thể sử dụng phần mềm lập trình để tự động chuyển đổi và mã hóa quy trình sản xuất, giúp quá trình vận hành hiện quả, giảm nhân lực lao động sản xuất. Bên cạnh đó, máy có thể cập nhật phần mềm khi thay đổi hệ nhôm và loại khóa.

Tiêu chuẩn kỹ thuật máy phay ổ khóa CNC

+ Công suất: 3kw

+ Áp suất làm việc: 0.5~0.6MPa

+ Hành trình trục X,Y,Z: 1200x300x280mm

+ Phạm vi xử lý: 100x140

+ Loại cầm tay: ER25*Ø8

+ Kích thước: 2200x1500x1950

+ Trọng lượng: 700kg

máy phay ổ khóa CNC

Báo giá máy khoan ổ khóa CNC tự động

Nếu nhà xưởng của bạn quy mô lớn và lượng đơn đặt hàng nhiều thì việc sử dụng máy khoan ổ khóa CNC là điều cần thiết giúp bạn tăng năng suất, giảm nhân lực lao động, tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất. Để được báo giá chi tiết máy khoan ổ khóa CNC, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889 để được tư vấn cụ thể.

Không chỉ là địa chỉ cung cấp các loại máy làm nhôm nhập khẩu Trung Quốc như Saike, Decaluma; Việt Hưng Long còn là đơn vị nhập khẩu phân phối độc quyền máy làm nhôm cao cấp thương hiệu FOM Industrie châu Âu. Hãy đến với chúng tôi để được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất!