Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Máy khoan bản lề là loại máy được sử dụng để khoan bản lề các tấm cửa nhôm. Trong số các dòng máy khoan bản lề cửa nhôm tự động trên thị trường, thì máy khoản bản lề chữ A LZJ2-2000 thương hiệu Saike (Trung Quốc) là loại máy sản xuất cửa nhôm tốt nhất được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng cho nhà xưởng của mình.

Chức năng máy khoan lỗ bản lề cửa nhôm

Thay vì việc đi thuê gia công khoan lỗ bản lề vừa tốn kém chi phí, vừa không chủ động được quá trình sản xuất, thì việc sử dụng máy khoan lỗ bản lề nhôm là điều cần thiết cho các nhà xưởng hiện nay, khi mà nhu cầu sử dụng cửa nhôm kính ngày càng cao.

Máy khoan lỗ bản lề tự động có chức năng gì và giá bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin bên dưới.

máy khoan lỗ bản lề Saike

máy khoan lỗ bản lề Saike

Chức năng máy khoan lỗ bản lề cửa nhôm

Còn được gọi với các tên khác như máy khoan lỗ khóa bản lề cửa tự động, máy đục bản lề cửa, máy khoan bản lề CNC… máy khoan bản lề cửa nhôm dùng để gia công khoan vị trí bản lề cánh cửa hoàn thiện trong 1 lần nhanh chóng nhất.

Đây là loại máy mang thiết kế và công nghệ tiên tiến với độ chính xác cao trong sản xuất, vận hành. Đây là cơ chế hiện đại để máy có thể hoạt động theo từng giai đoạn và hoàn thành cùng lúc nhiều bản lề tại nhiều vị trí.

Loại máy sản xuất cửa nhôm này có thể cùng lúc xử lý 5 lỗ ở vị trí thẳng đứng với số lượng đầu khoan thực tế lên tới 10 đầu (mỗi bên 5 đầu) giúp cải thiện hiệu suất công việc. Với cơ chế vận hành tự động, máy khoan bản lề giúp bạn tiết kiệm chi phí gia công, tiết kiệm thời gian và nhân lực lao động, an toàn và dễ kiểm soát hoạt động.

máy khoan lỗ bản lề Saike

Máy khoan lỗ bản lề Saike

Thông số kỹ thuật máy khoan lỗ bản lề cửa nhôm

+ Hãng máy: Saike

+ Xuất xứ: Trung Quốc

+ Nguồn điện: 380V - 50HZ

+ Công suất động cơ: 2 × 1.1KW

+ Áp suất khí nén: 0,5 ~ 0,8MPa

+ Tiêu thụ khí: 30L / phút

+ Số lượng đầu khoan thực tế: 10 đầu (Mỗi bên 5 đầu)

+ Tốc độ quay mũi khoan: 1400 r / phút

+ Chiều cao tối đa khung cửa sổ: 1900mm

+ Tốc độ tiến vào: 0~3m/phút

+ Kích thước: 3500 × 900 × 1200mm

máy khoan lỗ bản lề Saike

máy khoan lỗ bản lề Saike

Địa chỉ mua máy khoan bản lề cửa nhôm chính hãng giá tốt

Hiện nay trên thị trường sự phổ biến của máy khoan bản lề cửa nhôm chưa nhiều, đặc biệt là các loại máy nhập khẩu chính hãng, vì thế, để mua loại máy này, khách hàng liên hệ trực tiếp đến Công ty Việt Hưng Long theo hotline 0934 883 889.

Tự hào là Tổng kho may gia cong cua nhom nhap khau chính hãng giá tốt nhất, cùng với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và chuyển giao công nghệ các loại máy làm cửa nhôm cửa nhựa uy tín; đến với Việt Hưng Long khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất!