Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Máy khoan bản lề là loại máy được sử dụng để khoan bản lề các tấm cửa nhôm. Trong số các dòng máy khoan bản lề trên thị trường, thì máy khoản bản lề chữ A LZJ2-2000 thương hiệu Saike (Trung Quốc) là loại máy sản xuất cửa nhôm tốt nhất được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng cho nhà xưởng của mình.

Máy khoan bản lề

Ưu điểm máy khoan bản lề Saike

Đây là loại máy với thiết kế với, mang công nghệ tiên tiến có độ chính xác cao trong sản xuất, vận hành. Với cơ chế hiện đại, máy có thể hoạt động theo từng giai đoạn và hoàn thành cùng lúc 4 bản lề.

Với số lượng đầu khoan thực tế 10 đầu (mỗi bên 5 đầu), máy có thể cùng lúc xử lý 5 lỗ ở vị trí thẳng đứng, giúp cải tiện hiệu suất công việc. Với cơ chế vận hành tự động, máy khoan bản lề giúp bạn tiết kiện lao động nhân sự, sử dụng an toàn với công tắc để điều khiển và kiểm soát hoạt động.

Máy khoan bản lề cửa nhôm

Tiêu chuẩn kỹ thuật máy khoan lỗ bản lề cửa nhôm

+ Hãng máy: Saike

+ Nguồn điện: 380V - 50HZ

+ Công suất động cơ: 2 × 1.1KW

+ Áp suất khí nén: 0,5 ~ 0,8MPa

+ Tiêu thụ khí: 30L / phút

+ Số lượng đầu khoan thực tế: 10 đầu (Mỗi bên 5 đầu)

+ Tốc độ quay mũi khoan: 1400 r / phút

+ Chiều cao tối đa khung cửa sổ: 1900mm

+ Tốc độ tiến vào: 0~3m/phút

+ Kích thước: 3500 × 900 × 1200mm

Máy khoan bản lề

Máy khoan bản lề cửa nhôm

Báo giá máy khoan bản lề Saike

Saike là một trong những thương hiệu máy sản xuất cửa nhôm hàng đầu Trung Quốc với trọn bộ dàn máy được đông đảo các nhà xưởng, đơn vị gia công nhôm tin dùng. Và Việt Hưng Long là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại máy gia công cửa nhôm của Saike. Để được tư vấn và báo giá máy khoan lỗ bản lề cửa nhôm cũng như các loại máy khác như máy cắt 2 đầu, máy đột dập, máy cắt ke, máy ghép góc...; quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 0934 883 889 - 0936 883 889. Hoặc tham khảo trực tiếp tại video TẠI ĐÂY