Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Với các xưởng nhôm có quy mô lớn, đơn đặt hàng nhiều, thì việc sử dụng máy khoan phôi nhiều đầu là điều cần thiết giúp bạn tăng năng suất gia công. Nếu bạn đang tìm mua máy khoan phôi nhiều đầu thì máy LZZ6A-13, thương hiệu Saike, nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc là sự lựa chọn hợp lý với nhiều chức năng, hoạt động hoàn toàn tự động.

Máy khoan phôi 6 đầu

Máy khoan phôi 6 đầu

Chức năng máy khoan phôi nhiều đầu LZZ6A-13

Đây là loại máy chủ yếu dùng để khoan lỗ cho profile vách dựng, và phôi nhôm thanh cửa các hệ nhôm Xingfa, PMA, JMA… Đặc biệt, máy khoan phôi nhiều đầu là loại máy phù hợp với các loại phôi dài và có số lượng gia công lớn.

Với loại máy khoan phôi nhiều đầu của Saike, bạn có thể lắp thêm đầu kẹp mũi khoan nên sẽ thuận tiện hơn trong việc gia công.

Ngoài ra, máy gia công cửa nhôm này sử dụng đầu khoan liền với motor trực tiếp đâm xuống, nên độ khoan ổn định hơn và chính xác cao hơn.

Máy có 6 đầu khoan và bạn có thể điều khiển làm việc đồng bộ cùng nhau hoặc tách rời đầu khoan với hệ thống điều khiển CNC tự động nhập khẩu. Sử dụng hệ thống đẩy mũi khoan, kết hợp với pitong và hơi hành trình ổn định cao.

Máy khoan phôi 6 đầu

Máy khoan phôi 6 đầu

Tiêu chuẩn kỹ thuật máy khoan 6 đầu Saike

+ Công suất: 6x0.75kw

+ Nguồn điện: 380V/50HZ

+ Áp suất làm việc: 0.5~0.8MPa

+ Khoảng cách tối đa, tối thiểu giữa hai mũi khoan : 5000mm,300mm

+ Kích thước bàn làm việc: 300x200mm

+ Kích thước : 5500x1100x1800mm

Máy khoan phôi 6 đầu

Máy khoan phôi 6 đầu

Báo giá máy khoan phôi nhiều đầu

Máy khoan phôi 6 đầu LZZ6A-13 Saike là loại máy độc quyền được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Việt Hưng Long và luôn sẵn kho cho khách hàng đến xem, trải nghiệm các chức năng của máy.

Để được tư vấn và báo giá trực tiếp máy khoan nhiều đầu Saike, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889 – 0936 883 889. Là tổng kho máy làm nhôm hệ với sức chứa lớn nhất, cùng với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa nhập khẩu; đến với Việt Hưng Long bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý với chất lượng dịch vụ hài lòng nhất!