Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Máy gia công trung tâm CNC là loại máy móc đa năng, kết hợp tất cả những chức năng quan trọng trong quá trình gia công cửa nhôm cần thiết như cắt, khoan, khoét, phay, tiện, doa, khắc…Để tìm dòng máy gia công trung tâm chất lượng, thì máy nhập khẩu châu Âu là sự lựa chọn hàng đầu, tiêu biểu là dòng máy đến từ Italy- Fomindustrie.

Máy gia công trung tâm CNC Adir B là dòng máy cao cấp của Fom, đã được lắp đặt và đưa vào sử dụng tại nhà máy CAG Đồng Nai bởi Công ty Việt Hưng Long – Đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu máy sản xuất cửa nhôm Fomindustrie.

may gia cong trung tam Adir B

Thông tin chi tiết máy gia công trung tâm

+ Xuất xứ: Italy

+ Thương hiệu: Fomindustrie

+ Sản phẩm được Việt Hưng Long nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam

+ Bộ định tuyến được kiểm soát bằng số với 2 trục điều khiển và bàn làm việc với vị trí khí nén từ 0 ° / 90 ° / 180 °

may gia cong trung tam Adir B

Tính năng tiêu chuẩn máy gia công trung tâm Adir

Máy gia công trung tâm CNC là loại may gia cong cua nhom sử dụng động cơ ba pha 1.85kW được điều khiển bằng biến tần điều khiển số (1000/12000 vòng/p). Các tính năng tiêu chuẩn chi tiết của loại máy này như sau:

+ Bàn phôi chuyển góc bằng khí nén từ 0 ° đến 90 đến 180 °

+ Thiết bị điện tử "Tex Computer" với màn hình hiển thị đồ họa để sử dụng trực quan và đơn giản hơn. Có thể lập trình một trình tự gia công.

+ Nhiễm khí nén số 4 với định vị bằng tay và áp suất gấp đôi với van an toàn

+ Thiết bị điều hành cấu hình tài liệu tham khảo ở bên phải và trái của bàn làm việc

+ Làm mát sử dụng dầu cắt gọt chuyên dụng không pha

+ Thiết bị quản lý "Tex Computer"

may gia cong trung tam Adir B

Báo giá máy gia công trung tâm cao cấp Fom

Nếu nhà xưởng của bạn quy mô lớn, năng suất gia công cao cũng như quan trọng chất lượng đầu ra thành phẩm, thì việc sử hữu máy gia công trung tâm CNC cao cấp của Fomindustrie là điều cần thiết giup bạn tiết kiệm thời gian, giảm nhân lực lao động và chi phí sản xuất.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết máy gia công trung tâm Adir B của Fom, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889 của Việt Hưng Long từ bây giờ. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu phân phối và chuyển giao công nghệ các loại máy sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa nhập khẩu; chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá thành ưu đãi nhất!