Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Blitz65 là dòng máy cắt nhôm 2 đầu phân khúc cao cấp full các chức năng ưu Việt, được các đơn vị sản xuất cửa nhôm có lượng đơn đặt hàng lớn ưu tiên lựa chọn. Với tốc độ làm việc cực nhanh, góc cắt linh hoạt chuẩn xác, máy cắt 2 đầu Blitz65 có độ bền máy, chức năng máy, và thành phẩm vượt trội hơn hẳn so với dòng máy châu Âu khác như của Thổ Nhĩ Kỳ.

Nếu bạn có quy mô nhà xưởng lớn, lượng đơn đặt hàng cao và muốn tăng chất lượng thành phẩm gia công thì máy cắt 2 đầu Blitz65 là sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy cắt 2 đầu cao cấp Blitz65

Chức năng tiêu chuẩn của máy

Được Việt Hưng Long nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy FOM (Italy); máy cắt 2 đầu Blitz65 là một trong các loại máy làm nhôm nhập khẩu của Việt Hưng Long, có lưỡi cắt Ø650mm và có 2 bản kích thước cắt bạn có thể lựa chọn là 5m và 6,6m. Các tiêu chuẩn chức năng của máy cắt Blitz65 như sau:

+ Hệ thống bảo vệ khu vực cắt

+ Bàn lăn đầu di chuyển (2,5 m)

+ Kẹp dọc Nº2  bên trong lưỡi

+ Kẹp ngang Nº4 bên trong lưỡi

+ Kẹp ngang Nº4

+ Kẹp dọc Nº2

+ Hệ thống phun mát bôi trơn sử dụng dầu cắt gọt chuyên dụng không pha

+ Màn hình cảm ứng điều khiển tuyến tính 15''

+ Thiết lập để trích xuất chip và khói

+ Giấy phép phần mềm FSTCut

+ Bảo hành trong vòng 12 tháng

Máy cắt 2 đầu cao cấp Blitz65

Lựa chọn tiêu chuẩn

Có hệ thống hút mạt ( nhôm) và hút khói tản nhiệt ( optional )

Máy cắt 2 đầu cao cấp Blitz65

Báo giá máy cắt 2 đầu FOM Industrie

Máy cắt 2 đầu cao cấp Blitz65

FOM Industrie là thương hiệu máy sản xuất cửa nhôm cao cấp, được Việt Hưng Long nhập khẩu và phân phối độc quyền trên thị trường Việt Nam. Để được tư vấn và báo giá chi tiết máy cắt 2 đầu Blitz65 cũng như các loại máy gia công cửa nhôm khác, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889 – 0936 883 889 ngay từ bây giờ.

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp và chuyển giao công nghệ các loại máy sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa nhập khẩu; chúng tôi tự hào là kho máy có sức chứa lớn nhất sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng chế độ bảo hành tận tâm, hài lòng nhất!