Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Với chức năng đột dập hầu hết các loại nhôm hệ hiện hành, máy dập hơi cửa nhôm Xingfa là loại máy làm nhôm thích hợp với các xưởng vừa và nhỏ về cả chất lượng và giá cả. Công năng và hiệu suất làm việc tốt hơn nhiều so với bàn dập thủ công, và giá thành thì tốt hơn so với máy đột dập thủy lực.

Hiện tại, bàn dập hơi cửa nhôm Xingfa tại Việt Hưng Long làm cho nhôm Xingfa hệ 93 với 11 bộ dao và hệ 55 1 bộ dao. Tổng 12 bộ dao. Hoạt động bằng khí nén.

Chức năng bàn dập hơi cửa nhôm Xingfa

Được làm từ vật liệu hợp kim théo không gỉ, bàn dập hơi cửa nhôm Xingfa thao tác dễ dàng và nhanh chóng với tay cầm dài.

Máy dập hơi cửa nhôm Xingfa

Bàn dập hơi cửa nhôm Xingfa là thiết bị máy làm nhôm giá rẻ quan trọng không thể thiếu, dùng để sản xuất cửa lùa hệ 93 với các chức năng như dập các khung cánh trơn, dập lỗ thoát nước khung cánh, lỗ thoát nước bao khung rất ngọt, dao dập sắc không làm móp méo thanh nhôm. Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, thẩm mỹ và linh hoạt.

Chi tiết bộ dao của bàn dập hơi cửa nhôm Xingfa

Chi tiết 11 bộ dao Xingfa 2001 (93)

1. Hèm mặt ngoài ( 3 cữ )

2. Trơn 1 - trong

3. Trơn 2 - ngoài

4. Móc 1 - trong

5. Móc 2 - ngoài

6. Trơn móc 1 - trong

7. Trơn móc 2- ngoài

8. Thoát nước ray ( khung dưới )

9. Lỗ vít khung dưới ( ray bằng ) - D17182 )

10. Lỗ vít khung dưới ( ray cấp - D1942 0

11. Cắt khuyết 2 đầu thanh khung đứng

XINGFA 55 : 1 BỘ DAO

1. Thoát nước khung cánh XF

Máy được trang bị bít tông khí nén nên hiệu quả làm việc cao hơn nhiều so với loại bàn dập thủ công. Với giá thành vừa phải, để sử dụng sản xuất lâu dài thì bàn dập hơi Xingfa là loại thích hợp để đảm bảo độ linh hoạt cũng như độ bền của máy. Nhôm Xingfa rất cứng, nếu dùng bàn đột dập bằng tay hay bị nhai, dễ hỏng dao.

Máy đột dập thủy lực Xingfa

Máy đột dập thủy lực Xingfa cho nhà xưởng có lượng đơn đặt hàng lớn

Địa chỉ mua bàn dập hơi Xingfa chất lượng giá rẻ

Hiện nay, Việt Hưng Long là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy làm nhôm chất lượng với đầy đủ dàn máy tất cả các nhà xưởng. Ngoài bàn dập hơi, chúng tôi còn có bàn dập thủ công cho hộ sản xuất nhỏ lẻ, máy đột dập thủy lực cho nhà xưởng quy mô lớn… với chất lượng và giá thành tốt nhất! Để được tư vấn lựa chọn máy phù hợp cũng như nhận báo giá chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889 – 0936 883 889 ngay từ bây giờ!