Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Máy phay đố Mistral 26 FOM cao cấp nhập khẩu châu Âu

 

So với các loại máy phay đố truyền thống cũ như máy phay đố kẹp bàn, máy phay đố 1 thanh, máy phay đố 3 tầng, 5 tầng… thì máy phay đố cửa nhôm Mistral 26 của FOM Industrie là loại máy cao cấp hiện đại, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của dòng máy trên. Thay vì tốn công và mất nhiều thời gian để tháo lắp và căn chỉnh lưỡi phay khi đổi hệ nhôm, thì việc sử dung máy phay đố Mistral 26 bạn sẽ chỉ mất khoảng 3-5s cho mỗi lần thay lưỡi dao.

Thông tin máy phay đố Mistral 26

Được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại nhà máy FOM của Italy, máy phay đố Mistral 26 được công ty Việt Hưng Long nhập khẩu và phân phối độc quyền trên thị trường Việt Nam. So với các dòng máy châu Âu khác, thì máy của FOM vượt trội hơn hẳn về chất lượng, mẫu mã.

may phay do Mistral 26

Máy phay đố Mistral 26

Chức năng máy phay đố cửa nhôm FOM

Với toàn bộ thân máy được sơn tĩnh điện chống oxi hóa, chống han rỉ, phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Ngoài ra, may gia cong cua nhom của hãng này được trang bị mũ chụp chắn phôi giúp giảm tiếng ồn, đồng thời giữ an toàn cho người điều khiển máy.

Máy phay đố thay dao nhanh Mistral 26 được trang bị công tắc thay dao thao tác đơn giản và dễ dàng, pittong hơi quay cực trơn, khong bị dơ trục sau thời gian sử dụng.

Máy được trang bị pittong dầu giúp đầu máy khi phay di chuyển ổn định không bị giật. Công suất motor lớn nên máy rất khỏe, phay nhẹ nhàng với thành phẩm phay sắc nét, chắc khít.

Nút bấm bộ điều khiển dễ hiểu, đơn giản và dễ thao tác với nút khởi động, kẹp phôi, mở phôi, phay đố. Và phay đố đầu nhôm này dùng được cho tất cả các loại nhôm trên thị trường hiện nay như nhôm Xingfa, nhôm Việt Pháp, JMA, PMA, Zhongkai…

may phay do Mistral 26

Máy phay đố Mistral 26

Tính năng tiêu chuẩn máy phay đố Mistral 26

+ Ống bọc lưỡi cắt

+ Kẹp ngang

+ Kẹp dọc

+ Khung giá đố lưỡi cắt

Báo giá và địa chỉ mua máy phay đố châu Âu Mistral 26 FOM chính hãng

Máy phay đố Mistral 26

Máy phay đố Mistral 26

Máy sản xuất cửa nhôm của FOM Industrie là thương hiệu máy được Việt Hưng Long phân phối độc quyền tại Việt Nam. Đến nay, FOM được rất nhiều các đơn vị lớn trong ngành tin tưởng và đã lựa chọn sử dụng như Tập đoàn Euro Window, Công ty Châu Á, Cty Quân Đạt, Bossdoor - Tân Trường Sơn, Life Window, Cty Smart Door, Tập đoàn Austdoor... và nhiều đơn vị khác trên cả nước.

Để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể máy phay đố cửa nhôm Mistral 26 cũng như các loại máy làm nhôm khác của FOM, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889 ngay từ bây giờ!