Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Hiện này, các bộ cửa nhôm uốn vòm ngày càng được sử rụng rộng rãi. Vì thế, việc đầu tư máy uốn vòm cửa nhôm CNC tự động là điều cần thiết của bất kỳ nhà xưởng nào, nếu bạn sản xuất lâu dài và không muốn tốn nhiều chi phí cho việc thuê uốn vòm gia công.

Với công nghệ cảm ứng CNC hiện đại, máy uốn vòm Saike là loại máy đang được đông đảo các đơn vị làm nhôm tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Loại máy làm nhôm này có thể uốn được tất cả các loại nhôm với đầy đủ hình dạng theo nhu cầu người dùng.

may uon vom CNC

Chức năng máy uốn vòm Saike

Máy uốn vòm Saike là loại máy uốn vòm đa năng hoạt động hoàn toàn tự động, dùng cho việc uốn vật liệu kim loại như sắt, đồng, nhôm và các vật liệu đặc biệt khác trong sản xuất và gia công cửa.

Loại máy gia công cửa nhôm này là thiết bị lý tưởng cho các nhà sản xuất đồ nội thất, cửa hợp kim nhôm cửa sổ, trang trí kết cấu thép với quá trình uốn cong thành phẩm đẹp hoàn hảo.

Thông qua việc điều khiển tự động, máy làm nhôm Xingfa này có tính năng xử lý dễ dàng và chính xác cao với 5 chế độ uốn tự động khác nhau các hình dạng như U, C, S, 3R, nR.

Vòm uốn thành phẩm

Vòm uốn thành phẩm

Một số hình ảnh vòm uốn thành phẩm với máy uốn vòm CNC

Thông số kỹ thuật máy uốn vòm CNC Saike

+ Công suất: 6kw

+ Nguồn điện: 380V/50 HZ

+ Bề mặt tối đa: 150mm

+ Đường kính cuộn tối đa: 180mm

+ Áp suất xilanh thủy lực: 160KN

+ Tốc độ quay của trục: 1~8r/min

+ Kích thước: 1250x1050x1050mm

Máy uốn vòm Saike CNC

Máy uốn vòm Saike CNC

Báo giá máy uốn vòm Saike tự động mới nhất 2020

Đây là loại máy uốn vòm thế hệ mới nhất 2020 đa chức năng cần có của mỗi nhà xưởng hiện nay. Với loại máy làm nhôm nhập khẩu này, bạn sẽ có thành phẩm uốn đẹp, không rạn nứt và có thể uốn được nhiều hình dạng khác nhau. Để được tư vấn chi tiết và báo giá máy uốn vòm nhôm CNC Saike nhập khẩu chính hãng, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889 ngay từ bây giờ.