Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Mua máy uốn vòm nhôm CNC giá tốt tại Hà Nội

 

Cùng với phụ kiện là lô đai uốn vòm, máy uốn vòm nhôm CNC mang đến những sản phẩm uốn hoàn hảo sắc nét, không rạn nứt hay biến dạng, thay thế hoàn toàn các loại máy uốn vòm thủ công truyền thống. Với nhiều ưu điểm vượt trội, máy uốn vòm nhôm CNC LGW-CNC-13T-1 là thiết bị không thể thiếu của đơn vị sản xuất quy mô trung bình trở lên.

Sản phẩm được phân phối chính thức bởi Công ty Việt Hưng Long và được nhiều đơn vị lớn trong ngành tin tưởng lựa chọn lắp đặt và sử dụng như Euro Window, Công ty Trường Yến, SPI Window, Công ty nhôm Đô Thành…

Nếu bạn đang quan tâm tới loại máy giúp gia tăng năng lực và năng suất trong sản xuất này, hãy tham khảo những thông tin bên dưới.

máy uốn vòm CNC

máy uốn vòm CNC

Đặc điểm chức năng của máy uốn vòm nhôm CNC

+ Máy uốn vòm CNC có 3 lô uốn dạng bánh lăn, đều là chủ động, tránh trơn trượt trên trục lăn. Lực uốn lớn có thể dễ dàng uốn cong các loại chất liệu và khung cửa.

+ Mọi chất liệu, sản phẩm uốn 1 lần là thành hình, không mài mòn, không rạn nứt biến dạng.

+ Bảng điều khiển kĩ thuật số CNC tự động, đơn giản. Tổ hợp 3 bánh lăn di chuyển vững chắc, định vị chuẩn xác với độ sai lệch cực nhỏ không đáng kể.

+ Có thể dễ dàng uốn bán kính vòng cung C, U, S, O, 3R, nR

+ Thiết bị có thể lưu 1 lượng thông tin nhất định thuận tiện sử dụng cho lần sau vào trong lập trình, đồng thời có thể áp dụng với các loại vật liệu và chất lượng khác nhau

+ Với mỗi bước uốn vòm, khách hàng có thể cài đặt tốc độ khác nhau, nâng cao chất lượng và hiệu quả sản xuất.

Quy trình uốn vòm cửa nhôm với máy CNC

Quy trình uốn vòm cửa nhôm với máy CNC

Ưu điểm của máy uốn vòm nhôm CNC

Đây là loại máy làm nhôm hệ chuyên dụng được dùng cho việc uốn vật liệu kim loại như : sắt, đồng, nhôm và các vật liệu đặc biệt, sử dụng rộng rãi cho các nhà sản xuất đồ nội thất, cửa hợp kim, cửa sổ, trang trí kết cấu thép.

- Thông qua điều khiển tự động, máy có tính năng xử lý dễ dàng và chính xác cao.

- Sử dụng phần mềm điều khiển uốn 5 chế độ tự động khác nhau.

- Có thể uốn cong nhiều hình dạng như : U, C, S, O, 3R, nR.

uốn vòm nhôm thành phẩm

Thông số kỹ thuật của máy uốn vòm nhôm

+ Công suất: 6kw

+ Nguồn điện: 380V/50 HZ

+ Bề mặt tối đa: 150mm

+ Đường kính cuộn tối đa: 180mm

+ Áp suất xilanh thủy lực: 160KN

+ Tốc độ quay của trục: 1~8r/min

+ Kích thước: 1250x1050x1050mm

Lắp đặt máy cho euro window

lắp đặt máy uốn vòm CNC cho EURO WINDOW

Địa chỉ uy tín cung cấp máy uốn vòm CNC tại Hà Nội

Để sử dụng máy gia công cửa nhôm lâu dài, bền hơn với chế độ bảo hành bảo dưỡng tốt, khách hàng nên chọn đơn vị cung cấp uy tín là tiêu chí hàng đầu, cũng như máy uốn vòm nhôm CNC. Tại Hà Nội, Việt Hưng Long là một trong những kho máy lớn nhất, cung cấp đầy đủ dàn máy gia công cửa nhôm nhập khẩu chính hãng thương hiệu Fom Industrie, Saike, Decaluma với giá tốt nhất thị trường. Liên hệ trực tiếp đến hotline 0934 883 889 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết!