Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Máy phay đố cửa nhôm là một trong các loại máy làm nhôm quan trọng cần có với chức năng phay đầu đố cửa. Bình thường các cơ sở nhỏ lẻ dùng máy phay bằng tay nhưng hiệu quả không cao, thời gian phay lâu và thành phẩm xấu. Khi muốn tăng năng suất gia công nhanh hơn và phay đẹp hơn thì máy phay đố tự động là lựa chọn hoàn hảo.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy phay từ 1 dao đến 5 dao. Dưới đây, chúng tôi sẽ so sánh và phân tích các điểm ưu việt cho khách hàng 2 loại máy phay đố tự động 1 dao LJDX200 và máy phay đố 5 dao LJDXB-250x5; để từ đó bạn có lựa chọn hợp lý nhất cho nhu cầu làm nhôm của mình tùy vào sản lượng, quy mô nhà xưởng.

Chức năng và hạn chế của từng loại máy phay đố

 

Máy phay đố 1 dao LJDX200

 

Đầu tiên muốn chọn máy phay đố cửa nhôm hợp lý cho nhà xưởng thì bạn cần xem mình đang gia công những loại nhôm nào. Ví dụ, cơ sở của bạn chỉ làm riêng Xingfa thì mình chỉ cần mua phay 1 dao là đủ, vì ưu điểm là giá thành rẻ, dùng ổn định.

Nhưng nếu làm từ 2 loại nhôm trở nên thì bạn cần phải dùng loại thay dao nhanh hoặc 5 dao CNC. Vì nếu như muốn thay lưỡi phay khác có khi bạn mất cả buổi để căn chỉnh lưỡi. Nên loại máy này phù hợp với nhà xưởng chỉ làm 1 loại nhôm để tiết kiệm thời gian.

 

Máy phay đố 1 dao tự động

Máy phay đố 1 dao

Tuy nhiên, với loại máy làm nhôm Trung Quốc này, bạn chỉ phay được 1 loại nhôm cho mỗi lần phay, nhưng tính ổn định cao sẽ giúp cho thành phẩm đầu đố đẹp hơn, máy bền hơn.

Nhưng để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí lao động cho việc gia công thanh đố nhôm, không cần thay dao khi làm nhiều loại nhôm, thì máy 5 dao là lựa chọn hoàn hảo

 

Máy phay đố 5 dao tự động

 

Đây là loại máy làm nhôm hệ đa năng, với 5 lưỡi dao phay có thể lắp 5 loại dao khác nhau cùng lúc và có thể điều chỉnh vị trí lưỡi phay, thay phôi đơn giản khi chỉ cần chỉnh vị trí lưỡi mà không cần thay lưỡi, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí thay lưỡi phay.

Tùy vào từng loại phôi mà 5 lưỡi phay có thể hoạt động đồng bộ cùng lúc hoặc làm việc độc lập một mình. Tấm ép phôi dày giúp tránh được sự biến đổi của phôi. Tốc độ phay cao và ổn định đảm bảo chất lượng.

máy phay đố 5 dao CNC

Máy phay đố 5 dao tự động

Báo giá máy phay đố 1 dao và 5 dao

 

Trong khi nhu cầu của người dùng hiện nay rất đa dạng các loại nhôm khi làm cửa; vì thế loại máy phay đố 1 dao hoặc 5 dao là thích hợp nhất cho nhà xưởng của bạn. Với máy phay đố 1 dao, chi phí khoảng 25-30 triệu đồng. Còn máy phay đố 5 dao thích hợp cho cơ sở có lượng đơn đặt hàng lớn với giá khoảng 120-140 triệu đồng.

Địa chỉ mua máy phay đố cửa nhôm chính hãng

 

Các sản phẩm máy làm nhôm chính hãng bao giờ cũng chất lượng tốt hơn, cùng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chu đáo hơn, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn loại máy này so với loại máy tự lắp ráp. Hiện Việt Hưng Long là kho máy lớn với đầy đủ dàn máy sản xuất cửa nhôm nhập khẩu chính hãng của FOM Industrie, Saike, Decaluma. Để được tư vấn và báo giá tốt nhất, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889 – 0936 883 889 ngay từ bây giờ.