Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Đánh giá ưu nhược điểm của máy cắt ke góc nhôm

 

Máy cắt ke góc cửa nhôm là loại máy chuyên dụng gia tăng năng lực và năng suất trong sản xuất, được nhiều đơn vị trong ngành lựa chọn lắp đặt và sử dụng. Tuy nhiên, loại máy này cũng có những ưu nhược điểm nhất định. Nếu bạn đang có kế hoạch mua máy cắt ke góc cửa nhôm, hãy tham khảo những đánh giá về loại máy này dưới đây.

Mặc dù ke nhôm là mắt xích quan trọng để hoàn thành bộ cửa, nhưng việc tự gia công ke nhôm với máy cắt ke góc hay nhập ke nhôm gia công còn phải tùy thuộc vào quy mô, năng suất sản xuất của mỗi nhà xưởng để xác định có nên đầu tư loại máy này hay không.

máy cắt ke góc nhôm tự động

Ưu điểm máy cắt ke góc cửa nhôm

Với loại máy này, bạn hoàn toàn có thể tăng năng suất gia công, giải quyết tình trạng chờ đợi của các đơn hàng bởi sự chủ động trong sản xuất từ đầu đến cuối. Trong đó, máy cắt ke góc nhôm Decaluma CNC là lựa chọn hoàn hảo với các ưu điểm như sau:

+ Hệ thống điều khiển được lập trình đơn giản với nút bấm CNC thao tác vô cùng đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng

+ Lưỡi cắt ke đường kính 500mm siêu sắc bén nhập khẩu chính hãng đảm bảo độ bền và chất lượng tuyệt đối

+ Nắp chụp mica trong suốt tự động che xuống khi cắt, giúp người sử dụng luôn an toàn và dễ dàng theo dõi được quá trình cắt

+ Với tính tự động hóa cao, loại máy sản xuất cửa nhôm nhập khẩu này hoàn toàn có thể lập trình sẵn số lượng ke nhôm cần cắt và tự động kết thúc khi đủ số lượng ke và bạn có thể làm các công đoạn khác trong thời gian chờ, giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực lao động sản xuất.

máy cắt ke góc nhôm tự động

Nhược điểm máy cắt ke góc cửa nhôm

Mặc dù có nhiều những ưu điểm vượt trội, nhưng máy cắt ke góc nhôm CNC không phù hợp với các xưởng sản xuất nhỏ lẻ. Bởi nó sẽ không khai thác được hết công năng của loại máy này.

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng ke ma thuật hoặc ke nhảy để gia công cửa nhôm thì việc sử dụng máy cắt ke góc nhôm là không cần thiết.

=> Xem thêm: máy cắt 2 đầu nhôm Trung Quốc có tốt không?

máy cắt ke góc nhôm tự động

Tiêu chuẩn kỹ thuật cắt ke góc nhôm CNC

+ Nguồn điện: 380V~50Hz

+ Công suất: 3Kw

+ Áp suất làm việc: 0.5 ~ 0.8MPa

+ Thông số kỹ thuật lưỡi cắt: D=φ500, d=φ30

+ Tốc độ lưỡi cắt: 2840r / min

+ Kích thước: 1670mm x1770mm x1840mm

+ Trọng lượng: 800Kg

máy cắt ke góc nhôm tự động

Xem thêm video test máy cắt ke góc nhôm tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=w6v2aMNcj3w

Báo giá máy cắt ke góc cửa nhôm tự động

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các loại máy cắt ke góc nhôm với chất lượng và giá cả khác nhau. Khách hàng nên lựa chọn đơn vị uy tín để có sản phẩm với chất lượng tốt nhất! Để được tư vấn thêm và nhận báo giá về loại máy này, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889 ngay từ bây giờ!

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp và chuyển giao công nghệ các loại máy làm cửa nhôm hệ, trong đó máy cắt ke góc cửa nhôm đã được nhiều đơn vị lớn trong ngành lựa chọn lắp đặt và sử dụng như: Công ty CPM, Công ty AVA Window, Công ty nhôm Đông Anh, Công ty Hasky...