Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Máy cắt nhôm 1 đầu Panda 400 châu Âu là dòng máy cắt nhôm cao cấp, thương hiệu FOM Industrie, nhập khẩu trực tiếp từ Italy. So với các dòng máy làm nhôm trên thị trường như máy của Trung Quốc hay Thổ Nhĩ Kỳ, Đức.., thì FOM của Ý là thương hiệu được đánh giá chất lượng cao nhất.

Nếu bạn đang có ý định mua máy cắt nhôm 1 đầu cho nhà xưởng của mình, thì Panda 400 được Việt Hưng Long nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu là sự lựa chọn lý tưởng cho nhà xưởng có diện tích vừa và nhỏ, hoạt động ổn định, lâu dài.

Máy cắt nhôm 1 đầu Panda 400 FOM

Máy cắt nhôm 1 đầu Panda 400 FOM

Thông tin máy cắt nhôm 1 đầu Panda 400

- Loại máy: Máy cắt cửa nhôm một đầu

- Xuất xứ: Italy

- Thương hiệu: Fom Industrie

- Lưỡi cắt Ø400 mm

- Điều khiển định vị bằng tay

Chức năng máy cắt 1 đầu Panda 400 châu Âu

Panda 400 là dòng máy cắt cửa nhôm 1 đầu có biên dạng phôi cắt lớn, độ chính xác cao. Với kích thước vừa phải, dòng máy này thích hợp cho xưởng có diện tích vừa và nhỏ. Đây là dòng máy sản xuất cửa nhôm của Ý được đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền và hiệu suất hoạt động.

Mặc dù giá thành khá cao trong các loại máy cắt 1 đầu trên thị trường, nhưng về chất lượng thành phẩm thì đẹp xuất sắc, mỹ mãn. Độ bền cao, hao mòn thấp và hỏng hóc hay độ sai lệch gần như không có.

Máy cắt nhôm 1 đầu Panda 400 FOM

Máy cắt nhôm 1 đầu Panda 400 FOM

Chức năng từng bộ phận máy

Hệ thống điều khiển với 4 nút đơn giản dễ thao tác: Khởi động, tắt motor, dừng khẩn cấp, kẹp phôi

Panda 400 với thiết kế lưỡi đẩy từ dưới lên kết hợp với 2 pittong kẹp phôi từ ngoài vào và từ trên xuống đảm bảo độ chắc chắn, chính xác và an toàn cao. Hệ thống tụ điện chắc chắn. Vỏ máy được làm từ thép cao cấp nên trọng lượng của máy khá lớn, đảm bảo khi hoạt động không bị rung lắc.

Thiết kế vòi phun dầu đảm bảo lưỡi cắt trong quá trình sản xuất không bị chai, nóng; mặt cắt không bị chai sần và sắc bén đẹp hơn. Pittong nhôm thiết kế đẩu từ dưới lên nên lực đẩy rất êm. Nút điều khiển tốc độ đầu lưỡi giúp điều chỉnh tốc độ lưỡi cắt khi cắt thanh nhôm dày hay mỏng dễ dàng. Máy có trang bị công tắc hành trình giúp an toàn hơn cho người sử dụng.

Tính năng tiêu chuẩn

+ Lưỡi cắt ø400 mm

+ Bộ phận bảo vệ khu vực cắt

+ Hiển thị phần mềm kỹ thuật số

+ Súng khí nén với ống xoắn ốc (để làm sạch máy)

+ Đóng gói bằng túi nhựa co nhiệt

Máy cắt nhôm 1 đầu Panda 400 FOM

Máy cắt nhôm 1 đầu Panda 400 FOM

Địa chỉ mua máy cắt nhôm 1 đầu châu Âu chính hãng FOM

Trên thị trường Việt Nam, Công ty Việt Hưng Long là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối chính hãng máy làm nhôm cao cấp thương hiệu FOM Industrie. Không chỉ có máy cắt nhôm 1 đầu, chúng tôi còn cung cấp đủ dàn máy nhập khẩu FOM như máy cắt 2 đầu, máy phay đố, máy khoan, máy phay ổ khóa, máy gia công trung tâm…

Để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá ưu đãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889 – 0936 883 889 ngay từ bây giờ.

=> Có thể bạn quan tâm: Chức năng ưu việt của máy cắt 2 đầu cửa nhôm châu Âu FOM Industrie

=>>> Video tham khảo thêm quy trình hoạt động máy cắt nhôm 1 đầu Panda 400 : https://www.youtube.com/watch?v=r6A2_zjApKA