Việt Hưng Long website

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT HƯNG LONG

thích

Ưu điểm vượt trội của máy phay đố thay dao nhanh LJDX-200C

 

Máy phay đố là sản phẩm quan trọng trong dây chuyền sản xuất cửa nhôm, cùng với máy cắt 2 đầu nhôm, máy ép góc… Trong khi máy phay đố 1 dao phù hợp với xưởng nhỏ lẻ làm 1 hệ nhôm; máy phay đố 5 dao thích hợp cho đơn vị sản xuất quy mô trung bình trở lên, năng suất cao; thì máy phay đầu đố nhôm thay dao nhanh phù hợp với tất cả các đơn vị lớn nhỏ, làm nhiều hệ nhôm với giá thành tốt nhất!

Trong số các loại máy phay đố thay dao nhanh trên thị trường, thì máy LJDX-200C nhập khẩu Saike chính hãng là sự lựa chọn hoàn hảo với công suất ổn định, dùng được cho nhiều hệ nhôm.

máy phay đố thay dao nhanh

Chức năng máy phay đố thay dao nhanh LJDX-200C

LJDX-200C là loại máy chuyên dụng dùng để gia công phay đầu đố cửa nhôm. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy Saike, Trung Quốc và được Việt Hưng Long phân phối độc quyền tại Việt Nam. So với dòng máy phay đố trong nước, máy phay đố thay dao nhanh LJDX-200C có những chức năng cơ bản sau đây:

- Máy thiết kế với trục mô tơ chính với độ chính xác cao, vận hành ổn định.

- Có thể thay lưỡi nhanh chóng, dễ dàng sử dụng, thao tác trên nhiều loại phôi mà không mất thời gian thay lưỡi cho mỗi lần thay phôi cắt.

- Bảng điều khiển dễ sử dụng, chỉnh tốc độ phay dễ dàng.

máy phay đố thay dao nhanh

Tiêu chuẩn kỹ thuật máy phay đố thay dao nhanh

+ Công suất: 2x 2.2Kw

+ Nguồn điện: 380V/50Hz

+ Áp suất làm việc: 0.6~0.8MPa

+ Tốc độ: 3300r/min

+ Góc cắt: 35°~90°

+ Chiều cao phay: 70mm

+ Kích thước: 1250x720x1650mm

Báo giá máy phay đố thay dao nhanh LJDX-200C

Tại kho máy Việt Hưng Long luôn có đầy đủ các loại máy phay đầu đố cửa nhôm từ máy phay đố 1 dao, máy phay đố thay dao nhanh hay máy phay đố 5 dao công suất lớn. Để được tư vấn lựa chọn máy làm cửa nhôm giá rẻ phù hợp, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889 để được báo giá ưu đãi nhất!

Ngoài các loại máy phay đố cửa nhôm, kho máy chúng tôi còn cung cấp đầy đủ dàn máy sản xuất cửa nhôm nhập khẩu chính hãng như máy cắt 2 đầu cửa nhôm, máy ghép góc, máy phay ổ khóa, máy đột dập… cũng như các loại máy gia tăng năng suất sản xuất như máy bơm keo tự động, máy uốn vòm, máy khoan bản lề chữ A…